Thiết thực chào mừng kỷ niệm 40 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 – 20/11/2022) và ngày Quốc phòng toàn dân 22/12, trong các ngày 5/11 đến 6/11/2022, đội tuyển Bóng chuyền cán bộ viên chức Học viện Nông nghiệp Việt Nam đã tham dự giải Bóng chuyền cán bộ các trường Đại học, Học viện và Cao đẳng khu vực Hà Nội năm 2022 tại Trường Đại học Sư phạm Hà Nội. Tham dự giải có sự góp mặt của các đội bóng chuyền nam cán bộ mạnh nhất khu vực Hà Nội như: Đại học Sư phạm Hà Nội, Đại học Bách khoa Hà Nội, Đại học Hà Nội, Đại học Thăng Long, Học viện Nông nghiệp Việt Nam và nhiều đơn vị khác.

 

leftcenterrightdel
 

Đội tuyển Bóng chuyền cán bộ Học viện tham dự giải gồm ThS.Nguyễn Xuân Cừ – Phó Giám đốc Trung tâm Giáo dục thể chất và Thể thao làm trưởng đoàn, ThS. Trần Văn Hậu – HLV cùng 12 vận động viên tham gia.

 

leftcenterrightdel
 Đội tuyển Bóng chuyền cán bộ Học viện Nông nghiệp Việt Nam năm 2022

Giải tiến hành thi đấu theo thể thức vòng tròn tính điểm. Sau 2 ngày thi đấu sôi nổi, nhiệt tình và cố gắng. Đội tuyển Bóng chuyền cán bộ Học viện Nông nghiệp Việt Nam đã thi đấu 04 trận và đạt được kết quả như sau:

- Thắng 02 trận trước Đại học Thăng Long và Đại học Sư phạm Hà Nội thuyết phục với tỷ số 2-0.

- Thua 02 trận trước Đại học Bách khoa Hà Nội và Đại học Hà Nội với tỷ số 0-2.

Xét về điểm, Đội tuyển Bóng chuyền của chúng ta bằng với đội Đại học Hà Nội nhưng lại thua về tỷ số hiệp đấu. Vì vậy, kết quả chung cuộc của giải như sau:

- Giải nhất: Đại học Bách Khoa Hà Nội.

- Giải nhì: Đại học Hà Nội.

- Đồng giải ba: Học viện Nông nghiệp Việt Nam và Đại học Sư phạm Hà Nội.

Đội tuyển Bóng chuyền CBVC Học viện đạt được thành tích trên là nhờ có sự quan tâm của Đảng ủy, Ban Giám đốc Học viện, sự chỉ đạo, động viên của lãnh đạo CBVC Trung tâm GDTC&TT, sự cổ vũ động viên nhiệt tình các thầy cô giáo, sự nỗ lực của Ban huấn luyện và những cố gắng hết mình của các thành viên đội bóng. Thành tích trên đã góp phần tích cực vào phong trào tập luyện thi đấu thể dục thể thao trong Học viện.

Một số hình ảnh của giải đấu

leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 

Trần Văn Hậu -  Trung tâm Giáo dục thể chất và Thể thao