\r\n Đảng bộ Học viện Nông nghiệp Việt Nam (trước đây là Đảng bộ Trường Đại học Nông nghiệp Hà Nội), có sứ mạng to lớn lãnh đạo một Trung tâm đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao và cũng là Trung tâm khoa học công nghệ phục vụ cho sự nghiệp phát triển nông nghiệp, nông thôn và nông dân của đất nước, đơn vị “Anh hùng thời kỳ đổi mới”, “Anh hùng lực lượng vũ trang nhân dân”, trường trọng điểm quốc gia. Đội ngũ cán bộ đảng viên, cán bộ viên chức và sinh viên  không ngừng lớn mạnh cả về số lượng và chất lượng. Từ 717 đảng viên đầu nhiệm kỳ, đến nay, toàn Đảng bộ đã có 808 đảng viên, sinh hoạt trong 45 chi bộ (trong đó có 11 chi bộ sinh viên). Chất lượng đội ngũ đảng viên ngày một nâng cao về trình độ chuyên môn và phẩm chất chính trị, đủ năng lực đảm nhiệm sứ mạng lãnh đạo Học viện tiếp tục phát triển, xứng đáng truyền thống 60 năm xây dựng và trưởng thành, phục vụ cho sự nghiệp phát triển nông nghiệp, nông thôn và nông dân của đất nước.

\r\n

\r\n Đại hội Đại biểu Đảng bộ Học viện Nông nghiệp Việt Nam lần thứ XXIX nhiệm kỳ 2015-2020 diễn ra trong quá trình tiến tới Đại hội lần thứ XII của Đảng, trong bối cảnh Đất nước và Học viện có nhiều sự kiện chính trị có ý nghĩa quan trọng. Đảng bộ Khối các trường Đại học, Cao đẳng Hà Nội đang thi đua phấn đấu thực hiện thắng lợi Nghị quyết lần thứ I với mục tiêu chung là “Đoàn kết - Trí tuệ - Đổi mới - Nâng cao chất lượng đào tạo Đại học, Cao đẳng”. Đây là định hướng lãnh đạo cho đảng bộ các trường đại học, cao đẳng Thành phố giai đoạn 2015 - 2020, trong đó có Đảng bộ Học viện Nông nghiệp Việt Nam.

\r\n

\r\n Đại hội Đại biểu Đảng bộ Học viện Nông nghiệp Việt Nam lần thứ XXIX là một sự kiện quan trọng đối với sự phát triển của Học viện, nhằm đánh giá những kết quả đã đạt được, những tồn tại, hạn chế yếu kém của công tác lãnh đạo Đảng bộ lần thứ XXVIII, đồng thời thảo luận và quyết định phương hướng nhiệm vụ lãnh đạo phát triển Học viện giai đoạn 2015-2020. Chủ đề của Đại hội lần thứ XXIX là: Đoàn kết chặt chẽ, đổi mới để nâng cao chất lượng đào tạo và khoa học công nghệ đáp ứng yêu cầu phát triển và tái cơ cấu ngành nông nghiệp Việt Nam, đồng thời từng bước hội nhập với khu vực và thế giới. Đại hội có sự tham dự của 186 đại biểu chính thức, trong đó có 19 đại biểu đương nhiên và 167 đại biểu được các chi bộ bầu tham dự Đại hội.

\r\n

\r\n Mỗi kỳ Đại hội đánh dấu thêm một bước trưởng thành trong lịch sử phát triển của Đảng bộ Học viện. Toàn thể cán bộ, công chức, viên chức Học viện quyết tâm thi đua lập nhiều thành tích chào mừng Đại hội Đại biểu Đảng bộ Học viện Nông nghiệp Việt Nam lần thứ XXIX.

\r\n

\r\n Chúc Đại hội thành công rực rỡ!

\r\n