\r\n               Tham dự hội thảo có ThS. Vi Văn Năng - Chủ tịch công đoàn trường, TS. Nguyễn Thanh Hải - Bí thư đoàn trường, ThS. Nguyễn Đình Trung - Bí thư Liên chi đoàn khoa Tài nguyên và Môi trường, ThS. Nguyễn Văn Quân - Phó giám đốc Công Ty Tư vấn và Dịch vụ KHNN I, ông Hoàng Trọng Nghĩa - Giám đốc Công ty Cổ phần Bất động sản RedViet, cùng các thầy giáo, cô giáo và hơn 700 sinh viên trường ĐH Nông nghiệp Hà Nội.

\r\n

\r\n               Phát biểu tại hội thảo, thầy giáo, ThS. Vi Văn Năng - Chủ tịch công đoàn trường đã khẳng định: việc tổ chức hội thảo “Hướng nghiệp nghề kinh doanh bất động sản” là một hoạt động thiết thực chào mừng kỷ niệm 55 năm ngày thành lập trường. Qua bài phát biểu của mình, thầy đã khẳng định ý nghĩa to lớn của hội thảo trong việc cung cấp cho sinh viên thông tin về xu hướng thị trường lao động trong ngành bất động sản. Thầy hy vọng trong thời gian tới, Đoàn thanh niên và Hội sinh viên sẽ tổ chức nhiều hơn nữa hoạt động đầy ý nghĩa này để tạo cơ hội nghề nghiệp cho sinh viên nhà trường.

\r\n

\r\n                Đại diện công ty cổ phần bất động sản RedViet, ông Hoàng Trọng Nghĩa đã trình bày tổng quan về nghề kinh doanh bất động sản, xu hướng mới nhất trong lĩnh vực bất động sản và nhu cầu tuyển dụng lao động của các doanh nghiệp bất động sản. Qua những câu trả lời của ông Hoàng Trọng Nghĩa, sinh viên trường ĐH Nông nghiệp Hà Nội đã nắm bắt được các tiêu chí tuyển dụng, cơ hội thăng tiến và bí quyết xây dựng kỹ năng cơ bản để có thể thành công trong ngành kinh doanh bất động sản.

\r\n

\r\n                Buổi hội thảo đã kết thúc thành công và thu được nhiều kết quả hơn mong đợi, để lại ấn tượng tốt đẹp trong lòng các thầy giáo, cô giáo, đại diện quý công ty và sinh viên trường Đại học Nông nghiệp Hà Nội.