\r\n  

\r\n

\r\n Chiều ngày 18/3/2013, Nhà trường tổ chức Hội thảo “Góp ý vào dự thảo sửa đổi, bổ sung Hiến pháp năm 1992” nhằm góp phần để cán bộ viên chức trong Trường tham gia một trong những sự kiện chính trị pháp lý quan trọng của đất nước; tạo kênh để Nhà trường đưa tiếng nói, ý chí, nguyện vọng của mình vào đạo luật cơ bản của quốc gia, văn bản chính trị - pháp lý thể hiện ý chí của toàn dân.

\r\n

\r\n Tham dự Hội thảo có PGS.TS. Trần Đức Viên – Phó Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng; PGS.TS. Vũ Văn Liết – Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng; các đồng chí trong Đảng ủy, Ban Giám hiệu, Công đoàn Trường; Trưởng và Phó các đơn vị, Chi uỷ các Chi bộ, Chủ tịch Công đoàn bộ phận, Đoàn Thanh niên, Hội Sinh viên và các cá nhân có bài tham luận tại Hội thảo.

\r\n

\r\n Nhìn chung hội thảo cơ bản nhất trí với dự thảo sửa đổi bổ sung hiến pháp năm 1992. Tại chương trình Hội thảo, 16 tham luận tổng hợp ý kiến đóng góp vào bản dự thảo sửa đổi bổ sung hiến pháp năm 1992 của các đơn vị đã được phân công chuẩn bị đã được trình bày, theo đó tập trung vào ba nhóm nội dung chính: Đào tạo và khoa học công nghệ, Chính trị, Kinh tế xã hội. Các đại biểu tham dự Hội thảo đã tham gia ý kiến vào bản dự thảo sửa đổi hiến pháp, trong đó thảo luận sâu về những nội dung liên quan trực tiếp đến phạm vi, lĩnh vực hoạt động quản lý nhà nước của đơn vị mình nói riêng và Nhà trường nói chung.

\r\n

\r\n Kết quả tổng hợp chung, Nhà trường đã có 25 ý kiến tham gia đóng góp vào Bản dự thảo, tập trung vào các chương I, III. Các ý kiến góp ý vào dự thảo sửa đổi bổ sung hiến pháp năm 1992 sẽ được tổng hợp báo cáo lên Đảng ủy khối các trường Đại học, Cao đẳng Hà Nội  và Bộ Giáo dục và Đào tạo.

\r\n

\r\n  

\r\n

\r\n

\r\n

\r\n PGS.TS. Vũ Văn Liết – Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng phát biểu đề dẫn tại Hội thảo

\r\n

\r\n  

\r\n

\r\n

\r\n

\r\n TS. Lê Huỳnh Thanh Phương - Trưởng phòng Khoa học công nghệ trình bày tham luận tổng hợp ý kiến đóng góp của Phòng vào bản dự thảo sửa đổi bổ sung hiến pháp năm 1992

\r\n

\r\n  

\r\n

\r\n

\r\n

\r\n Các đại biểu tham dự Hội thảo