\r\n  

\r\n

\r\n Từ khi thực hiện chủ trương xã hội hóa công tác hướng nghiệp và tư vấn việc làm, Trường Đại học Nông nghiệp Hà Nội luôn nhận được sự quan tâm giúp đỡ của các doanh nghiệp. Nhằm giúp sinh viên có những định hướng cụ thể trong việc kiếm tìm việc làm phù hợp với ngành nghề đào tạo, trong một môi trường làm việc tốt, ngày 05/12/2012, Trung tâm Hướng nghiệp và Tư vấn việc làm - phòng CTCT&CTSV phối hợp với công ty Dekalb Việt Nam - tập đoàn Monsanto tổ chức chương trình Hội thảo “Bí quyết tìm công việc trong mơ”.

\r\n

\r\n Tham dự buổi Hội thảo, về phía công ty Dekalb Việt Nam có ông Nguyễn Văn Thanh – Quyền Tổng giám đốc kiêm giám đốc Marketing cùng các cán bộ trong Ban Lãnh đạo Công ty. Về phía Trường Đại học Nông nghiệp Hà Nội có ThS. Vũ Ngọc Huyên – Thường trực Thường vụ Đảng ủy, Trưởng phòng CTCT&CTSV; đồng chí Nguyễn Đăng Học – Phó Bí thư Đoàn Thanh niên, các đồng chí lãnh đạo phòng CTCT&CTSV, đại diện BCH Liên Chi đoàn khoa Công nghệ sinh học cùng các cán bộ, sinh viên trong trường.

\r\n

\r\n Mở đầu chương trình Hội thảo, ông Nguyễn Văn Thanh – Quyền Tổng Giám đốc kiêm Giám đốc Marketing công ty Dekalb Việt Nam đã cùng chia sẻ với các cán bộ và sinh viên Nhà trường “Tầm nhìn mới về cải tiến Nông nghiệp”, trong đó nhấn mạnh vai trò đa dạng và tầm quan trọng của ngành nông nghiệp trong bối cảnh Việt Nam đã và đang hướng đến phát triển ngành nông nghiệp hiệu quả, bền vững cả về kinh tế, xã hội và môi trường. Tiếp theo, sinh viên được tập huấn kỹ năng xin việc, phỏng vấn thử để rút kinh nghiệm.

\r\n

\r\n Tại Công ty Dekalb Việt Nam hiện nay có nhiều cựu sinh viên của Nhà trường đang nắm giữ những vị trí chủ chốt và đạt được nhiều thành công trong sự nghiệp của mình. Trong buổi hội thảo, các cựu sinh viên đã chia sẻ và giao lưu với cán bộ, sinh viên những thông tin hữu ích về các ứng dụng công nghệ sinh học, khoa học kỹ thuật nông nghiệp trong sản xuất nông nghiệp cùng những thành tựu mà Công ty Dekalb Việt Nam đã đạt được trong thời gian qua; những định hướng nghề nghiệp, kỹ năng mềm cần thiết khi đi xin việc…

\r\n

\r\n Thông qua Hội thảo, các sinh viên đã có thêm những kiến thức xã hội quan trọng trong việc định hướng nghề nghiệp tương lai của mình. Hy vọng trong thời gian tới, công tác tập huấn kỹ năng mềm cho sinh viên ngày càng nhận được sự quan tâm, phối hợp của nhiều doanh nghiệp, qua đó tăng cường hơn nữa mối quan hệ giữa người đào tạo và người sử dụng lao động.

\r\n

\r\n  

\r\n

\r\n

\r\n

\r\n ThS. Nguyễn Tất Thắng - Phó Trưởng phòng CTCT&CTSV phát biểu khai mạc Hội thảo

\r\n

\r\n  

\r\n

\r\n

\r\n

\r\n Ông Nguyễn Văn Thanh – Quyền Tổng Giám Đốc kiêm Giám đốc Marketing công ty Dekalb Việt Nam cùng chia sẻ với các cán bộ và sinh viên Nhà trường về “Tầm nhìn mới về cải tiến Nông nghiệp”

\r\n

\r\n  

\r\n

\r\n

\r\n

\r\n Các cựu sinh viên của Nhà trường hiện đang nắm giữ những chức vụ chủ chốt trong công ty Dekalb Việt Nam chia sẻ những bí quyết thành công của mình.