\r\n Ngày 19/5/2015, Khoa Lý luận Chính trị và Xã hội phối hợp với Ban CTCT&CTSV, Đoàn Thanh niên Học viện tổ chức Hội thảo “Tư tưởng Hồ Chí Minh về xây dựng Đảng, Nhà nước pháp quyền: Lý luận và Thực tiễn”. Hội thảo có ý nghĩa thiết thực chào mừng kỷ niệm 125 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh, hướng tới Đại hội Đảng bộ Học viện lần thứ 29 nhiệm kỳ 2015 – 2020.

\r\n

\r\n Tham dự Hội thảo có đại diện Đảng ủy, Ban Giám đốc, BCH Đoàn Thanh niên Học viện; Ban CTCT&CTSV; các giảng viên khoa Lý luận Chính trị và Xã hội; các nhà khoa học đến từ Học viện chính trị quốc gia Hồ Chí Minh cùng sinh viên trong Học viện.

\r\n

\r\n Phát biểu khai mạc, PGS.TS. Nguyễn Xuân Trạch – Thường vụ Đảng ủy, Phó Giám đốc Học viện nhấn mạnh việc nghiên cứu lý luận sẽ giúp các cán bộ, giảng viên tạo ra những đề tài nghiên cứu, từ đó tăng cường năng lực làm việc của mỗi cá nhân trong quản lý, học tập, giảng dạy và nghiên cứu khoa học.

\r\n

\r\n Thông qua các tham luận trình bày tại Hội thảo, cán bộ, giảng viên, nhà khoa học đã cùng trao đổi về việc vận dụng Tư tưởng Hồ Chí Minh trong xây dựng Đảng và chính quyền trong và ngoài Học viện.

\r\n

\r\n Việc tổ chức các hội thảo về tư tưởng Hồ Chí Minh, về Đảng và Nhà nước hiện nay là rất cần thiết. Đây là cơ hội trao đổi thông tin giữa các nhà giáo, nhà khoa học, nhà quản lý thuộc Học viện với các nhà khoa học của đơn vị nghiên cứu khác ngoài Học viện trong việc nắm bắt các thông tin chính thống về Đảng và Nhà nước, giúp cán bộ, sinh viên Học viện nâng cao nhận thức và vận dụng đúng tư tưởng Hồ Chí Minh, chủ trương, chính sách của Đảng bộ, Học viện vào chương trình kế hoạch công tác của các tập thể, cá nhân trong toàn Học viện góp phần nâng cao chất lượng và hiệu quả công tác.

\r\n

\r\n

\r\n

\r\n Phó Giám đốc Nguyễn Xuân Trạch phát biểu tại Hội thảo

\r\n

\r\n

\r\n

\r\n ThS. Nguyễn Đắc Dũng - Trưởng Bộ môn Tư tưởng Hồ Chí Minh, khoa LLCT&XH trình bày tham luận

\r\n