Từ ngày 5-6/7/2023, Khoa Thủy sản, Học viện Nông nghiệp Việt Nam đã tham gia hội chợ triển lãm Fistech 2023 và chủ trì tổ chức hội thảo quốc gia với chủ đề “Hội thảo kỹ thuật thuỷ sản 2023: Tiềm năng – Công nghệ - Hiệu quả - Bền vững” tại Cung Quy hoạch, Hội chợ và Triển lãm tỉnh Quảng Ninh, TP Hạ Long. PGS. TS Trương Đình Hoài, Phó Trưởng khoa Thủy sản (VNUA) chủ trì buổi hội thảo.

leftcenterrightdel
 

Tham dự hội thảo có sự góp mặt của các chuyên gia và diễn giả đến từ Học viện Nông nghiệp Việt Nam, Viện Công nghệ sinh học – Viện Hàn Lâm Khoa học Việt Nam, Trường Đại học và Khoa học công nghệ Hà Nội, Hiệp Hội nuôi biển Việt Nam, Đại học Liege Vương Quốc Bỉ, các diễn giả từ tập đoàn Thăng Long, Công ty STP Group, như USSEC, Công ty OTANICS, Adisseo, Công ty TNHH Khoa học kỹ thuật toàn cầu, Công ty TNHH Tép Bạc, người tham gia triển lãm, chi cục các tỉnh, cán bộ, giảng viên và sinh viên từ các trường đại học khu vực phía Bắc.

Hội thảo đã được nghe 20 bài trình bày của các diễn giả tại ba phiên về Công nghệ Nuôi trồng thuỷ sản, Công nghệ dinh dưỡng thức ăn thuỷ sản, Công nghệ quản lý môi trường và dịch bệnh thuỷ sản. Các công nghệ và kiến thức mới của ngành đã được cập nhật, trình bày và trao đổi sôi nổi trong ba phiên hội thảo thu hút sự quan tâm và tương tác của khách mời tham dự.

Với sự nỗ lực không ngừng, Khoa Thuỷ sản – Học viện Nông nghiệp Việt Nam đã phối hợp với Công ty Cổ phần Truyền thông và Dịch vụ nông nghiệp số, Hiệp hội Nuôi biển Việt Nam tổ chức thành công hội thảo tại FISTECH-2023 mang lại nhiều thông tin bổ ích cho người nuôi, các nhà nghiên cứu, doanh nghiệp khắp cả nước, góp phần vào phát triển ngành thuỷ sản và thành công chung của FISTECH 2023. 

leftcenterrightdel
 Toàn cảnh hội thảo

 

Một số hình ảnh tại các phiên hội thảo:

leftcenterrightdel
leftcenterrightdel
 Các chuyên gia khách mời trao đổi và thảo luận tại hội thảo
leftcenterrightdel
 Toàn cảnh gian hàng của Khoa Thủy sản, Học viện Nông nghiệp Việt Nam tại FISTECH 2023
     

 

Khoa Thuỷ sản