Ngày 08/4/2014, Nhà trường đãtổ chức Hội nghị tập huấn Tổ công tác sinh viên cho cán bộ, giảng viên là thành viên Tổ công tác sinh viên các Khoa trong toàn trường.

Tới dự Hội nghị có PGS.TS Đinh Văn Chỉnh – Phó Hiệu trưởng,cùng đại diện phòng CTCT và CTSV, Ban quản lý đào tạo,Phòng Tài chính – kế toán,Trạm y tế cùng hơn 80 cán bộ, giảng viên đến từ Tổ công tác sinh viên các khoa.

Phát biểu khai mạc Hội nghị, PGS. TS. Đinh Văn Chỉnh giải thích sự hình thành của Tổ công tác sinh viên từ sự kế thừa và phát triển của hình thức giáo viên chủ nhiệm và cố vấn học tập, đồng thời Thầy đã chỉ rõ quan điểm phát triển của Nhà trường trong sự hoạt động có hiệu quả của Tổ công tác sinh viên.

Tại Hội nghị, các phòng ban chức năng đã trình bày về: những điểm cầnlưu ý trong quản lý đào tạo theo học chế tín chỉ;  các vấn đề liên quan cần chú ý trong công tác chế độ chính sách, quy định về TổCông tác sinh viên, quy định học bổng, điểm rèn luyện, khen thưởng – kỷ luật sinh viên, kê khai chỗ ở sinh viên, tư vấn việc làm, đăng ký nghĩa vụ quân sự, quản lí thẻ sinh viên…; công tác Bảo hiểm y tế năm học 2014-2015; một số lưu ý trong quản lý sinh viên về thu/nộphọc phí, quản lí quỹcông lao động công ích và kỷ niệm ra trường, thanh toán tiền quản lý cho Tổ CTSV.

Với sự quan tâmchỉ đạo của Đảng ủy – Ban Giám hiệu, sự phối hợp chặt chẽ của Phòng CTCT&CTSV, Ban Quản lý đào tạo, Phòng TC-KT và các phòng banchức năng, đặc biệt là sự hoạt động tích cực của các Tổ công tác sinh viên trong toàn trường, mong rằngcông tác trợ giúp sinh viên, học viên cao họcsẽ được đẩy mạnh và phát triển tốt trong thời gian tớimang lại những hiệu quả tích cực, lâu dài.

Báo cáo viên trình bày tại hội nghị (ThS.Nguyễn Tất Thắng-Phòng CTCT&CTSV)

 

Thảo luận giữa Báo cáo viên và các đại biểu tới dự Hội nghị