Ngày 22/3/2014, khoa Kế toán và Quản trị kinh doanh đã tổ chức hội nghị Khoa học công nghệ khoa. Dự hội nghị có mặt PGS.TS Lê Hữu Ảnh – Trưởng khoa; PGS.TS Trần Hữu Cường - Phó trưỏng khoa cùng các thầy, cô Trưởng bộ môn, các thầy cô giảng viên trong khoa.

Phát biểu khai mạc hội nghị,  PGS.TS Trần Hữu Cường nhấn mạnh vai trò của công tác NCKH trong giáo dục đại học. Theo  PGS.TS. Trần Hữu Cường,công tác nghiên cứu khoa học được coi là không thể thiếu đối với cán bộ, giảng viên, và sinh viên. Hoạt động nghiên cứu khoa học mang lại ý nghĩa thiết thực quan trọng đối với giảng viên, đặc biệt là giảng viên trẻ.

Bên cạnh công tác giảng dạy, khoa Kế toán và QTKD luôn coi công tác NCKH là nhiệm vụ quan trọng trong sự nghiệp giáo dục và đào tạo. Có thể nói từ khi thành lập tới nay, Khoa có chủ trương giảng dạy phải đi kèm với nghiên cứu nâng cao trình độ chuyên môn và tích lũy kinh nghiệm. Hoạt động nghiên cứu và giảng dạy luôn song hành, gắn kết và hỗ trợ lẫn nhau.

Trong năm 2013, đội ngũ giảng viên trong Khoa đã phấn đấu không ngừng trong hoạt động nghiên cứu khoa học và đạt được nhiều kết quả đáng tự hào. Đây là hoạt động thường niên của Khoa nhằm tạo cơ hội cơ hội để cán bộ giảng viên trong Khoa được giao lưu học hỏi và trao đổi kinh nghiệm nghiên cứu khoa học.       

Tại hội nghị, có 08 báo cáo của giảng viênđược trình bày bằng hình thức poster. Các lĩnh vực chủ yếu giảng viên tham gia liên quan hầu hết và trực tiếp đến những môn học, kiến thức chuyên môn của khoa Kế Toán và QTKD như Marketing, kế toán, quản trị, tài chính, kiểm toán, Quản trị kinh doanh.