\r\n Đến tham dự hội nghị có PGS.TS. Nguyễn Hữu Ngoan - Phó hiệu trưởng nhà trường, PGS.TS Quyền Đình Hà – Trưởng phòng Hành chính tổng hợp; cán bộ đại diện phòng khoa học công nghệ và HTQT; Ban chủ nhiệm khoa, cùng toàn thể các cán bộ giảng viên và các em sinh viên trong khoa. 

\r\n

\r\n Khai mạc hội nghị, PGS.TS Trần Hữu Cường – Phó trưởng khoa Kế toán & QTKD đã tổng kết những kết quả hoạt  động khoa học của giảng viên và sinh viên trong khoa trong giai đoạn 5 năm 2006-2010, cùng với đó là phương hướng hoạt động nghiên cứu khoa học của khoa trong giai đoạn 2011-2015. Năm 2011 cũng chính là năm khoa Kế toán & QTKD kỷ niệm 5 năm ngày thành lập khoa. Mặc dù còn non trẻ, nhưng hoạt động nghiên cứu khoa học của khoa luôn được ban chủ nhiệm khoa cùng các cán bộ giảng viên chú trọng đầu tư  phát triển và bước đầu đã gặt hái được những thành công nhất định.

\r\n

\r\n Hội nghị đã diễn ra trong không khí rất sôi nổi, với những công trình nghiên cứu mang tính khoa học cao. Thông qua hội nghị, các kết quả nghiên cứu khoa học của cả thầy và trò trong khoa đã được cùng nhau chia sẻ,  những ý kiến đóng góp và trao đổi cũng đã được đưa ra một cách sôi nổi và tích cực, góp phần phát huy những kết quả mà những công trình nghiên cứu đã đạt được. Cũng thông qua đây, các hướng đi mới trong hoạt động nghiên cứu khoa học của khoa cũng đã được mở ra.

\r\n

\r\n Những công trình nghiên cứu của các cán bộ giảng viên và sinh viên trong khoa đã được các thành viên trong hội đồng đánh giá cao. Kết quả, sau một ngày làm việc tương đối vất vả, hội đồng giám khảo đã lựa chọn các công trình nghiên cứu xuất sắc nhất của các tập thể giảng viên và sinh viên để thay mặt cho khoa tham dự hội nghị nghiên cứu khoa học cấp trường.

\r\n