\r\n  

\r\n

\r\n Chào mừng kỷ niệm 30 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2012), được sự đồng ý của Đảng ủy, Ban Giám hiệu, tối ngày 16/11/2012, Ban Thường vụ Công đoàn Trường tổ chức “Hội thi văn nghệ cán bộ viên chức trường”.

\r\n

\r\n Đến dự Hội diễn có các đồng chí trong Đảng ủy, Ban Giám hiệu, BCH Công đoàn Trường, Ban Thường vụ Đoàn Thanh niên, Ban Thư ký Hội Sinh viên; các đồng chí đại diện Chi uỷ, lãnh đạo các đơn vị, BCH Công đoàn Bộ phận cùng các cán bộ viên chức và sinh viên trong toàn trường

\r\n

\r\n Tại vòng sơ khảo, từ 40 tiết mục của 21 đơn vị, Ban Tổ chức đã chọn lọc được 27 tiết mục tham gia hội diễn, trong đó có nhiều tiết mục đến từ các khoa chuyên môn được đầu tư kỹ lưỡng và hùng hậu.

\r\n

\r\n Ban Giám khảo của Hội diễn gồm 9 thành viên do PGS. TS. Vũ Văn Liết – Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng làm Trưởng ban – đã trao các giải cho các đơn vị tham dự Hội diễn gồm các giải đồng ca, tốp ca, tam ca, song ca, đơn ca và múa (xem danh sách giải thưởng tại đây)

\r\n

\r\n Hội diễn văn nghệ Công đoàn trường năm nay đã thành công tốt đẹp với sự tham gia hưởng ứng nhiệt tình của các công đoàn cơ sở góp phần thúc đẩy sự phát triển mạnh mẽ các phong trào văn hoá, văn nghệ của Công đoàn trường.

\r\n

\r\n  

\r\n

\r\n Một số hình ảnh

\r\n

\r\n

\r\n

\r\n  

\r\n

\r\n

\r\n

\r\n  

\r\n

\r\n

\r\n

\r\n  

\r\n

\r\n

\r\n

\r\n  

\r\n

\r\n