Hưởng ứng lời kêu gọi của Bác Hồ “Mùa xuân là Tết trồng cây, làm cho đất nước càng ngày càng xuân”, ngày 13/3, tại Bệnh viện Thú y, Học viện tổ chức lễ phát động Tết trồng cây Xuân Mậu Tuất 2018. Đây là hoạt động thường niên được các đơn vị và sinh viên trong toàn Học viện hưởng ứng và tham gia tích cực.

Đến dự lễ phát động có các đồng chí đại diện Ban Thường vụ Đảng ủy, Ban Giám đốc, Ban Thường vụ Công đoàn, Ban Thường vụ Đoàn Thanh niên, Ban Thư ký Hội Sinh viên Học viện; lãnh đạo, cán bộ viên chức các đơn vị và 100 thanh niên, sinh viên hưởng ứng, tham gia.

 

Phát biểu khai mạc buổi lễ, PGS.TS. Nguyễn Tất Cảnh – Phó Giám đốc Học viện nhấn mạnh vấn đề bảo vệ môi trường trong bối cảnh hiện nay, khi mà sự phát triển của nền nông nghiệp 4.0 đang diễn ra đồng thời với phát triển của thế giới về công nghiệp 4.0, được coi là nền sản xuất thông minh, nông nghiệp chính xác, hiệu quả và thích ứng với biến đổi khí hậu. Học viện kêu gọi mỗi cán bộ, viên chức, sinh viên tích cực trồng cây, chăm sóc và bảo vệ cây, bảo vệ môi trường, sinh thái; góp phần làm đẹp môi trường văn hóa, giáo dục và phát triển bền vững.

 

 

Ngay sau lễ phát động, lãnh đạo Học viện, các cán bộ và sinh viên đã tham gia trồng cây tại khuôn viên Bệnh viện Thú Y. Sự hưởng ứng tích cực của cán bộ, sinh viên Học viện trong việc trồng, chăm sóc và bảo vệ cây sẽ góp phần xây dựng cảnh quan môi trường Học viện ngày càng xanh – sạch – đẹp.