Ngày 17/5/2023, Học viện Nông nghiệp Việt Nam tổ chức lớp tập huấn kiến thức quản lý và kỹ năng viết bài trên website, facebook cho 86 học viên là cán bộ, viên chức đang công tác tại các đơn vị trong Học viện.

 

leftcenterrightdel
 Học viện Nông nghiệp Việt Nam tổ chức tập huấn kiến thức quản lý và kỹ năng viết bài trên website, facebook

Tại lớp tập huấn, các diễn giả đã chia sẻ cho học viên về kỹ năng viết tin, bài; kỹ năng thu thập thông tin, biên tập, phân loại cấu trúc tin, bài; kinh nghiệm để có tin, bài chất lượng, thu hút người đọc; kỹ năng chụp ảnh và cách thức để chụp ảnh những bức ảnh đẹp; kỹ năng xây dựng nội dung, quản lý trang facebook để áp dụng vào thực tiễn công tác. Song song đó, các học viên được diễn giả trực tiếp giải đáp thắc mắc và thực hành cách khai thác thông tin, viết tin, bài và chụp ảnh cụ thể ngay tại lớp tập huấn.

 

leftcenterrightdel
Các diễn giả giàu kinh nghiệm chia sẻ tại lớp tập huấn 
 

Với chương trình, nội dung, phương pháp tập huấn mới, khoa học và thiết thực, học tập và thực hành ngay trên lớp, lớp tập huấn đã góp phần trang bị cho cán bộ, viên chức kiến thức, kỹ năng quản lý, viết tin, bài trên website, facebook, từ đó nâng cao chất lượng hoạt động truyền thông trên website, facebook của đơn vị, đáp ứng yêu cầu, nhiệm vụ quảng bá Học viện, quảng bá tuyển sinh trong giai đoạn hiện nay.

 

leftcenterrightdel
 PGS.TS. Lại Thị Lan Hương - Trưởng Ban Tổ chức cán bộ tặng quà cho các diễn giả
leftcenterrightdel
 Học viên chụp hình lưu niệm cùng các diễn giả

Lan Hương - TTQHCC&HTSV

Ảnh: Trung Đức - TTQHCC&HTSV