Sáng ngày 18/5/2022, Học viện Nông nghiệp Việt Nam tham gia Ngày hội tư vấn hướng nghiệp do trường THPT Xuân Phương, Hà Nội tổ chức, với nhiều hoạt động sôi nổi, bổ ích được diễn ra. Gian tư vấn của Học viện được thiết kế nổi bật, rực rỡ sắc màu, với nhiều sản phẩm khoa học công nghệ thu hút đông đảo phụ huynh, học sinh tham quan và tìm hiểu.

 

leftcenterrightdel
 Học sinh lớp 12 trường THPT Xuân Phương, Hà Nội quan tâm đến thông tin tuyển sinh năm 2022 của Học viện Nông nghiệp Việt Nam
leftcenterrightdel
 Check-in tại khu vực trưng bày sản phẩm khoa học công nghệ của Học viện

Chương trình là dịp để các em học sinh lớp 12 có cơ hội giao lưu, chia sẻ cùng thầy, cô của Học viện, có thêm thông tin về các ngành học phù hợp với định hướng của bản thân, cũng như các công việc với thu nhập cao trong tương lai.

Tại chương trình, phụ huynh và các em học sinh đã được thầy, cô tư vấn về những điểm mới của kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2022, thông tin về nhu cầu, nguồn nhân lực trong thời đại hiện nay và một số gợi ý về định hướng nghề nghiệp sau tốt nghiệp THPT. Bên cạnh đó, thầy, cô còn nhiệt tình tư vấn, giải đáp mắc liên quan đến thông tin về tuyển sinh, ngành đào tạo, cơ hội việc làm, phương thức xét tuyển, chính sách học bổng… của Học viện.

leftcenterrightdel
 Gian tư vấn của Học viện Nông nghiệp Việt Nam tại Ngày hội
leftcenterrightdel
 

Ngày hội tư vấn hướng nghiệp tại trường THPT Xuân Phương, Hà Nội thực sự là cầu nối để Học viện Nông nghiệp Việt Nam và phụ huynh, học sinh lớp 12 của Nhà trường trao đổi những thông tin thiết thực, hiệu quả, giúp phụ huynh và các em có được định hướng nghề nghiệp, cơ sở để lựa chọn ngành nghề, chọn trường phù hợp với năng lực bản thân và sở thích cũng như phù hợp với nhu cầu nguồn lao động của xã hội trong thời đại hiện nay./.

 

Tin: Lan Hương - TT QHCC&HTSV

Ảnh: Đoàn Thanh niên, Hội Sinh viên Học viện