Sau thành công tại TECHFEST 2017, sản phẩm thiết bị bay siêu nhẹ ứng dụng trong sản xuất Nông nghiệp công nghệ cao A16 của Trung tâm Cung ứng nguồn nhân lực, Học viện Nông nghiệp Việt Nam tiếp tục nhận được nhiều ý kiến đánh giá cao và sự quan tâm của doanh nghiệp, báo chí, các hợp tác xã tham dự tại GROWTECH 2017.



Hội nghị và triển lãm Quốc tế thiết bị & công nghệ Nông – Lâm – Ngư nghiệp 2017 – Vietnam International Exhibition on Machineries & Technologies of Agriculture, Forestry, Fishery 2017 (GROWTECH 2017) được chủ trì và bảo trợ bởi Bộ Khoa học và Công nghệ, Bộ Công thương cùng Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn, Công ty Cổ phần ADPEX, Cục Phát triển thị trường và doanh nghiệp KH&CN, diễn ra trong 3 ngày từ 30/11/2017 đến ngày 02/12/2017 tại Trung tâm triển lãm quốc tế I.C.E – 91 Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

GROWTECH 2017 thu hút 20 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới đến thăm, giao dịch với hơn 200 gian hàng đến từ hơn 100 doanh nghiệp. Hội chợ quy tụ các nhóm ngành hàng và công nghệ đa dạng trong nhiều lĩnh vực: Hệ thống máy móc xây dựng công trình nông nghiệp, thiết bị và công nghệ phục vụ trồng trọt, công nghệ nhà kính, máy móc thiết bị sản xuất hóa chất và phân bón, máy móc thiết bị chăm sóc động vật, máy móc thiết bị sản xuất chế biến thức ăn chăn nuôi, bảo quản sau thu hoạch...

Trung tâm Cung ứng Nguồn nhân lực, Học viện Nông nghiệp Việt Nam mang đến GROWTECH 2017 lần này sản phẩm thiết bị bay siêu nhẹ ứng dụng trong Nông  nghiệp Công nghệ cao do các cựu sinh viên và sinh viên đam mê công nghệ chế tạo và lắp ráp. Gian hàng của trung tâm thu hút hơn 3.000 lượt khách quan tâm, 200 lượt xin thông tin sản phẩm, 36 lượt khách để lại thông tin liên hệ mong muốn hợp tác với trung tâm khi sản phẩm được thương mại hóa. Ngoài ra các gian hàng của HTX Việt Lâm và Công ty Dgreen đại diện cho Học viện tham gia đều có sự quan tâm cao từ các khách thăm quan.

GROWTECH 2017 không chỉ là dịp để các nhà chuyên môn, giới doanh nghiệp giao lưu học hỏi các sản phẩm công nghệ mới mà còn là cầu nối giúp người nông dân được tiếp cận sâu hơn với các sản phẩm công nghệ cao mang tính ứng dụng trong thời đại công nghệ 4.0, nông lâm ngư nghiệp ngày càng phát triển mạnh mẽ !

Một số hình ảnh gian hàng của Học viện tại GROWTECH 2017

Gian hàng của Trung tâm Cung ứng nguồn nhân lực (VCMS)

Gian hàng của Hợp tác xã Việt Lâm

Gian hàng của Công ty Cổ phần Dgreen