Sáng ngày 13/01/2023, Học viện Nông nghiệp Việt Nam trang trọng tổ chức buổi gặp mặt chúc Tết cán bộ, viên chức đã nghỉ hưu nhân dịp Xuân Quý Mão 2023.

Đây là hoạt động thường niên của Học viện, thể hiện truyền thống uống nước nhớ nguồn, ghi nhớ những đóng góp to lớn của các cán bộ lãnh đạo quản lý, cán bộ hưu trí các thời kỳ đối với Học viện trong quá trình xây dựng và phát triển, là dịp để các thế hệ cán bộ, viên chức, người lao động trong Học viện gặp gỡ, thăm hỏi, cùng ôn lại những kỷ niệm, truyền thống vẻ vang và chúc mừng những thành tựu, những bước phát triển mới của Học viện, đồng thời giáo dục cho thế hệ hôm nay không ngừng phấn đấu vươn lên, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, xứng đáng kế thừa bậc cha anh đi trước.

 

leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 Các tiết mục văn nghệ đặc sắc mở đầu buổi gặp mặt
 

Phát biểu tại buổi gặp mặt, trong không khí vui tươi, phấn khởi của những ngày đầu năm mới, chuẩn bị đón Tết Nguyên đán cổ truyền Quý Mão, GS.TS. Nguyễn Thị Lan - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Học viện gửi lời cảm ơn sâu sắc tới những đóng góp của các thế hệ cán bộ, viên chức đã nghỉ hưu đối với sự phát triển của Học viện Nông nghiệp Việt Nam, đồng thời gửi lời chúc mừng năm mới, lời chúc sức khỏe, hạnh phúc, an khang, thịnh vượng đến toàn thể cán bộ hưu trí nhân dịp Xuân Quý Mão 2023.

GS.TS. Nguyễn Thị Lan báo cáo với các cán bộ, viên chức đã nghỉ hưu những thành tựu nổi bật của Học viện trên tất cả các lĩnh vực hoạt động trong năm 2022, đặc biệt trong công tác đào tạo, nghiên cứu khoa học, chuyển giao công nghệ, hợp tác quốc tế. Giám đốc Học viện hi vọng rằng, các cán bộ hưu trí sẽ tiếp tục đóng góp trí tuệ, kinh nghiệm của mình cho sự phát triển của Học viện, tích cực quảng bá hình ảnh, thương hiệu và thành tích của Học viện đến mọi người dân Việt Nam.

 

leftcenterrightdel
GS.TS. Nguyễn Thị Lan - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Học viện phát biểu tại buổi gặp mặt 

Đại diện các cán bộ hưu trí, PGS.TS. Nguyễn Nguyên Cự - nguyên Bí thư Đảng ủy, nguyên Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Nông nghiệp I (nay là Học viện Nông nghiệp Việt Nam) đã gửi lời cảm ơn tới Đảng ủy, Ban Giám đốc, Ban Chấp hành Công đoàn Học viện đã tổ chức buổi gặp mặt thân mật, đầm ấm đầy ý nghĩa này. Vui mừng trước những thành tựu, đổi mới của Học viện, PGS.TS. Nguyễn Nguyên Cựu tin tưởng dưới sự lãnh đạo, chỉ đạo sáng suốt, quyết liệt của tập thể lãnh đạo Học viện, sự nỗ lực của cán bộ, viên chức và người lao động, Học viện Nông nghiệp Việt Nam sẽ tiếp tục phát triển lớn mạnh, vững bước trên con đường đổi mới và hội nhập.

 

leftcenterrightdel
 PGS.TS. Nguyễn Nguyên Cự - nguyên Bí thư Đảng ủy, nguyên Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Nông nghiệp I phát biểu tại buổi gặp mặt

Buổi gặp mặt diễn ra trong không khí vui tươi, ấm áp và tràn đầy tình cảm. Nhân dịp này, Học viện cũng gửi tặng những món quà Tết tới các cán bộ, viên chức đã nghỉ hưu như một sự ghi nhận những đóng góp của các cán bộ hưu trí đối với sự nghiệp xây dựng và phát triển Học viện Nông nghiệp Việt Nam./.

 

Lan Hương - TTQHCC&HTSV

Ảnh: Trung Đức - TTQHCC&HTSV