Căn cứ theo tiêu chuẩn thi đua xây dựng đơn vị tiên tiến xuất sắc về TDTT Thành phố Hà Nội số 965/TCTĐ-SVHTT ngày 22/3/2018 của Sở Văn hóa và thể thao Hà Nội, Học viện Nông nghiệp Việt Nam được đánh giá Đạt tiêu chuẩn đơn vị tiến tiến xuất sắc về TDTT Thủ đô năm học 2022-2023.

leftcenterrightdel
Đoàn đánh giá chụp ảnh lưu niệm tại Trung tâm GDTC&TT 

Sáng ngày 24/5/2023 Đoàn đánh giá các đơn vị tiên tiến xuất sắc về TDTT Thành Phố Hà Nội do đồng chí Bùi Thị Lợi - Phó trưởng phòng Văn hóa, thông tin và thể thao huyện Gia Lâm làm trưởng đoàn đã đến Học viện Nông nghiệp Việt Nam để thực hiện đánh giá kiểm tra đơn vị tiên tiến xuất sắc về TDTT năm học 2022-2023.

Năm nay, Học viện Nông nghiệp Việt Nam được chọn là đơn vị tổ chức buổi đánh giá. Học viện đã ủy quyền cho Trung tâm GDTC&TT tổ chức buổi đánh giá. Năm nay có 03 đơn vị được chọn để đánh giá theo tiêu chuẩn số 965 của Sở VHTT TP Hà Nội bao gồm: Học viện Nông nghiệp Việt Nam, trường THPT Yên Viên và trường THPT Nguyễn Văn Cừ.

Tại buổi đánh giá, ThS Nguyễn Xuân Cừ - Giám đốc Trung tâm GDTC&TT đã báo cáo về thành tích TDTT trong năm học 2022-2023 cũng như phương hướng hoạt động năm học 2023-2024. Từ các báo cáo, đoàn công tác đã nhận xét các thuận lợi, khó khăn của các đơn vị, góp ý bổ sung vào một số nội dung trong báo cáo cũng như bản tự đánh giá của 03 đơn vị. Từ các góp ý của đoàn công tác, các đơn vị sẽ hoàn thiện để gửi lại báo cáo để hoàn thiện thủ tục và ra quyết định công nhận đơn vị tiên tiến xuất sắc về TDTT. Học viện Nông nghiệp Việt Nam đã được đoàn đánh giá rất cao, hoàn toàn nhất trí với bản báo cáo và phương hướng nhiệm vụ năm học 2023-2024. Qua đó Học viện đã được đánh giá với điểm số 98/100 và Đạt tiêu chuẩn đơn vị tiên tiến xuất sắc về TDTT năm học 2022-2023.

Cũng trong buổi đánh giá, đoàn công tác đã gợi ý và đề xuất khen thưởng cấp cao hơn đối với Học viện Nông nghiệp Việt Nam bởi những thành tích xuất sắc về công tác TDTT cũng như những đóng góp tích cực cho hoạt động TDTT trên địa bàn huyện Gia Lâm.

 

leftcenterrightdel
 Hình ảnh tại buổi làm việc

Đặng Đức Hoàn

Trung tâm GDTC&TT