Trải qua gần 1 tháng thi đấu sôi nổi, Giải bóng đá cán bộ các trường, Học viện và Cao đẳng khu vực Hà Nội năm 2017 đã kết thúc với trận chung kết diễn ra giữa đội bóng trường Đại học Sư phạm Thể dục thể thao và Học viện Nông nghiệp Việt Nam.

Đến dự và động viên các cầu thủ có ông Nguyễn Viết Trung – Tổng Thư ký Hội Thể thao Đại học và Chuyên nghiệp Hà Nội; đại diện lãnh đạo các trường tham dự giải đấu. Về phía Học viện Nông nghiệp Việt Nam có TS. Vũ Ngọc Huyên – Phó Bí thư thường trực Đảng ủy; PGS.TS. Nguyễn Tất Cảnh – UVTV, Phó Giám đốc Học viện; đồng chí Nguyễn Trọng Tuynh – Phó Bí thư Đoàn Thanh niên cùng đại diện lãnh đạo các phòng, ban, trung tâm của Học viện.

Giải đấu năm nay quy tụ 11 đội bóng với hơn 200 vận động viên đến từ các trường Đại học, Học viện và Cao đẳng tại khu vực Hà Nội. 22 trận đấu, gần 100 bàn thắng, những pha bóng đẹp mắt, những trận cầu chuyên môn cao là nét chính nổi bật mà Giải đấu đem lại. Bên cạnh đó, sự phối hợp tổ chức của các cơ quan trong và ngoài Học viện cùng tinh thần đoàn kết, cao thượng, cống hiến của các cầu thủ đã góp phần tạo nên thành công của giải.

Giải bóng đá cán bộ các trường, Học viện và Cao đẳng khu vực Hà Nội năm 2017 đã khép lại với chức vô địch thuộc về đội bóng Trường Đại học Sư phạm Thể dục thể thao sau một trận chung kết căng thẳng, đầy kịch tính và hấp dẫn đến giây phút cuối cùng, Học viện Nông nghiệp Việt Nam đạt huy chương Bạc, huy chương Đồng thuộc về hai đội Đại học Bách Khoa Hà Nội và Đại học Y Hà Nội. Tại lễ bế mạc, Ban tổ chức cũng đã trao các giải khác như giải cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất và thủ môn xuất sắc nhất.

Ban Tổ chức hi vọng rằng, tại các giải đấu tiếp theo, các đội sẽ tiếp tục tham gia với tinh thần đồng đội cao, thi đấu hết mình, mang đến những giải đấu đầy chất lượng như năm nay.

Một số hình ảnh