Ngày 17/12, Giải thi đấu thể thao khối các trường Đại học, Cao đẳng Hà Nội cụm số 1 đã diễn ra tại Trung tâm Giáo dục Thể chất và Thể thao, Học viện Nông nghiệp Việt Nam. Đến dự lễ khai mạc có các đồng chí trong Đảng uỷ khối; các đồng chí đại diện lãnh đạo các trường tham gia thi đấu.

Giải thể thao cụm số 1 là hoạt động nằm trong kế hoạch của Đảng uỷ khối các trường Đại học, Cao đẳng Hà Nội chào mừng 30 năm Ngày truyền thống công tác xây dựng Đảng khối các trường Đại học, Cao đẳng khu vực Hà Nội.

Toàn giải có 132 trận đấu, với 156 vận động viên thuộc 13 trường là các cán bộ viên chức và sinh viên tranh tài ở 04 môn thi đấu (Cầu lông, Bóng bàn, Quần vợt, Kéo co) (xem kết quả tại đây)

Với những thành tích xuất sắc đạt được tại giải, Học viện Nông nghiệp Việt Nam đã đạt giải Nhất toàn đoàn; giải Nhì toàn đoàn thuộc về trường Đại học Ngoại thương; giải Ba toàn đoàn thuộc trường Đại học Luật Hà Nội.

Giải thi đấu thể thao khối các trường Đại học, Cao đẳng cụm số 1 đã diễn ra thành công tốt đẹp trên tinh thần đoàn kết, giao lưu giữa các trường trong cụm; đồng thời góp phần vào thành công chung của các hoạt động của Đảng uỷ khối chào mừng 30 năm Ngày truyền thống công tác xây dựng Đảng của đơn vị mình.

Kết thúc Giải thể thao, tiếp tục thực hiện theo kế hoạch của Đảng ủy Khối, Học viện Nông nghiệp Việt Nam sẽ tham dự Liên hoan Ca – Múa – Nhạc khối các trường Đại học, Cao đẳng Hà Nội, tổ chức tại Đại học Văn hóa Hà Nội ngày 24/12/2016.

Thông qua đợt triển khai lần này, Đảng ủy khối mong muốn phong trào văn nghệ, thể dục thể thao ngày càng phát triển trong khối, phát hiện những nhân tố mới làm nòng cốt cho các phong trào văn hóa thể thao, tăng cường mối quan hệ giao lưu, đoàn kết, gắn bó, hiểu biết lẫn nhau giữa các trường./.

Các đội tham dự giải tại lễ khai mạc

PGS.TS. Nguyễn Thị Lan - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Học viện trao cờ cho các đội tham dự giải

Một số hình ảnh thi đấu tại giải

Học viện Nông nghiệp Việt Nam xuất sắc giành giải Nhất toàn đoàn