Nhằm hiện thực hóa chủ trương "Nghiên cứu khoa học là sức sống của trường đại học", Học viện Nông nghiệp Việt Nam triển khai đề án thu hút nghiên cứu viên, giảng viên nghiên cứu xuất sắc để Học viện phát triển thành trung tâm nghiên cứu hàng đầu của Việt Nam, có vị trí xứng đáng trong khu vực, Học viện có chủ trương tuyển dụng 100 nhân sự trong giai đoạn 2023 - 2025.

Theo đó, các lĩnh vực được ưu tiên tuyển dụng gồm:

-Y sinh: Dược, Sinh dược, bác sĩ đa khoa, bác sĩ vật lý trị liệu, bác sĩ y học cổ truyền.

-Công nghệ sinh học: Công nghệ sinh học thực vật, Công nghệ sinh học động vật, Công nghệ y sinh ứng dụng.   

-Kỹ thuật cơ điện tử: Công nghệ kỹ thuật ô tô, Cơ khí chế tạo máy, Kỹ thuật điều khiển và tự động hóa, Cơ điện tử,...

-Công nghệ thực phẩm, Công nghệ thông tin (Công nghệ phần mềm, Khoa học máy tính, Kỹ thuật máy tính, Trí tuệ nhân tạo và robotics,...).

-Kinh tế, Kế toán, Luật, Môi trường, Chăn nuôi - Thú y, Khoa học cây trồng, Du lịch,...

leftcenterrightdel
 Học viện Nông nghiệp Việt Nam cần tuyển 100 nhân sự nghiên cứu, giảng dạy trong giai đoạn 2023 - 2025. Ảnh: VNUA.

 

Sau khi được tuyển dụng, ứng viên được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, phi hành chính hóa trong nghiên cứu khoa học và phát triển công nghệ, năng động, hợp tác; khuyến khích phát triển cá nhân, thúc đẩy sáng tạo, coi trọng việc tạo ra giá trị, có sự liên kết chặt chẽ giữa nghiên cứu, giảng dạy, chuyển giao công nghệ và thương mại hóa sản phẩm.

Chế độ làm việc linh hoạt, thực hiện chế độ hợp đồng lao động, thu nhập phụ thuộc vào khối lượng và chất lượng công việc hoàn thành, mức thu nhập khởi điểm là 10 triệu đồng, có thể đạt 30 triệu đồng/tháng. Ngoài ra, có thể nhận kinh phí từ các hình thức hỗ trợ khác.

Ứng viên có thể đăng ký là giảng viên nghiên cứu nếu đáp ứng được các yêu cầu theo tiêu chuẩn chung hoặc giảng viên (vừa giảng dạy, vừa nghiên cứu nếu cá nhân có nhu cầu, đáp ứng được tiêu chuẩn giảng viên theo quy định).

Về tiêu chuẩn dự tuyển, theo thông báo của Học viện Nông nghiệp Việt Nam, người dự tuyển cần đáp ứng các tiêu chuẩn chung như sau: Có quốc tịch Việt Nam, đủ 18 tuổi trở lên, có lý lịch rõ ràng, có đơn đăng ký dự tuyển, có các văn bằng, chứng chỉ phù hợp với vị trí việc làm, có đủ sức khỏe để thực hiện công việc hoặc nhiệm vụ.

Về tiêu chuẩn cụ thể, có bằng tiến sĩ, ưu tiên các ứng viên là giáo sư, phó giáo sư, các chuyên gia đầu ngành, có chuyên môn liên quan đến ngành, vị trí dự tuyển.

Có bằng thạc sĩ trở lên với một số nhóm ngành; có các bằng phát minh, sáng chế hoặc bí quyết công nghệ.

Sử dụng thành thạo tiếng Anh; có khả năng làm việc độc lập và lãnh đạo nhóm.

Hình thức nộp hồ sơ: 

Hồ sơ (bản scan) nộp qua hòm thư điện tử: tccb@vnua.edu.vn hoặc nộp trực tiếp tại: Phòng 203 Nhà Hành chính, Học viện Nông nghiệp Việt Nam, Trâu Quỳ, Gia Lâm, Hà Nội.

Thông tin liên hệ: Ban Tổ chức cán bộ, Học viện Nông nghiệp Việt Nam, Trâu Quỳ, Gia Lâm, Hà Nội.

Theo https://danviet.vn/