Hướng tới chào mừng kỷ niệm 60 năm thành lập Học viện Nông nghiệp Việt Nam, nhằm trao đổi, thảo luận xây dựng mạng lưới cựu sinh viên, đồng thời góp ý kiến cho việc nâng cao chất lượng đào tạo, nghiên cứu khoa học của Học viện, ngày 15 và 16/7, lãnh đạo Học viện tổ chức buổi gặp mặt với ban liên lạc cựu sinh viên các khóa của tất cả các khoa chuyên môn trong Học viện. PGS.TS. Nguyễn Thị Lan – Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Học viện chủ trì buổi tiếp đón.

Tại buổi gặp mặt, Ban Giám đốc Học viện, lãnh đạo các đơn vị và các thầy, cô giáo vui mừng khi gặp lại nhiều cựu sinh viên các khóa. PGS.TS. Nguyễn Thị Lan đã thông báo khái quát những thành tích về đào tạo, nghiên cứu khoa học, chuyển giao công nghệ của Học viện đã đạt được trong những năm gần đây và nhấn mạnh: “Trong những thành công ngày hôm nay của Học viện không thể không nhắc đến các thế hệ cựu học viên, sinh viên và cựu cán bộ viên chức của Học viện. Sự thành công và đóng góp của cựu sinh viên, cựu học viên cho sự phát triển của đất nước chính là thành quả đáng tự hào của Học viện”.

Nhiều chương trình hoạt động hướng tới kỷ niệm 60 năm thành lập Học viện đã được Đảng ủy, Ban Giám đốc đề ra, trong đó có những công trình chào mừng sự kiện trọng đại này như: xây dựng Quảng trường sinh viên, Tượng đài thầy Nguyễn Đăng, Cải tạo Nhà Hành chính, Vườn Thực vật... Đặc biệt, kế hoạch xây dựng Quảng trường sinh viên được đưa ra bàn thảo tại buổi gặp mặt bởi ý nghĩa lan tỏa của nó đối với những thế hệ sinh viên, học viên cao học và nghiên cứu sinh đã làm nên tên tuổi của Học viện Nông nghiệp Việt Nam. Đại diện cựu sinh viên của các khoa đã phát biểu chia sẻ cảm xúc khi trở lại trường đồng thời nhiệt tình ủng hộ kế hoạch xây dựng Quảng trường sinh viên của Học viện.

Quảng trường sinh viên là nơi lưu giữ những kỷ niệm một thời sinh viên sôi nổi, đầy khát vọng cống hiến của tuổi trẻ; cũng là nơi thể hiện tình cảm, trách nhiệm của các thể hệ sinh viên đi trước đối với thế hệ sinh viên hiện tại và tương lai, cũng như đối với sự phát triển của Học viện. Nhân buổi gặp mặt này, Học viện mong muốn Ban liên lạc cựu sinh viên các khóa sẽ là cầu nối liên lạc tới các bạn bè đồng môn, cùng nhau góp gạch xây dựng Quảng trường sinh viên và về hội trường vào ngày 12/10/2016./.

Một số hình ảnh


PGS.TS. Nguyễn Thị Lan - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Học viện phát biểu chào mừng
các cựu sinh viên, học viên của Học viện đã về dự buổi gặp mặt




PGS.TS. Nguyễn Xuân Trạch giới thiệu trang điện tử của Ban liên lạc cựu sinh viên Học viện
và kế hoạch xây dựng Quảng trường sinh viên





Cựu sinh viên khoa Thú Y và khoa Nông học phát biểu tại buổi gặp mặt


 Lãnh đạo khoa Công nghệ thực phẩm phát biểu trao đổi ý kiến