\r\n           Ngày 17/5, LCĐ Khoa Thú y – Trường Đại học Nông nghiệp Hà Nội  cùng chi đoàn xã Minh Tâm, Dị Nậu, Canh Nậu, Hương Ngải - huyện Thạch Thất, Hà Nội phối hợp tổ chức hoạt độngtình nguyệnđầy ý nghĩacho người khuyết tật, người nghèo và trẻ em mồ côi tại trung tâm nhân đạo Minh Tâm. Đây là một trong những hoạt động mở màn cho chiến dịch mùa hè xanh tình nguyện của LCĐ Khoa Thú y do BCH Đoàn trường phát động.

\r\n

\r\n           Đến với trung tâm nhân đạo Minh Tâm, đoàn thanh niên tình nguyện Khoa Thú y xúc động khi lắng nghe những câu chuyện về hoàn cảnh bất hạnh của những mảnh đời nơi đây. Những món quà nhỏ từ đoàn tình nguyện Khoa Thú y mang tới tuy không nặng giá trị vật chất nhưng đã động viên tinh thần rất nhiều cho các em bé mồ côi, người khuyết tật tại trung tâm nhân đạo.

\r\n

\r\n        Đoàn TNTN Khoa Thú y đã tổ chức hoạt động lửa trại, giao lưu văn nghệ, đặc biệt là gửi tặng và tham gia trồng vườn cây ăn quả “TNTN Khoa Thú Y – trường Đại học Nông nghiệp Hà Nội” trong khuôn viên của trung tâm.

\r\n

\r\n       Bà Vũ Thị Xiêm, Giám đốc Trung tâm và đồng chí Đỗ Thị Tâm, bí thư chi đoàn Minh Tâm đã giành lời cảm ơn chân thành nhất trước tình cảm của sinh viên khoa Thú y – trường Đại học Nông Nghiệp Hà Nội.

\r\n

\r\n      Hãy chia sẻ tình yêu thương của mình cho tất cả mọi người, hãy nắm chặt bàn tay để tạo thành những vòng tay lớn giúp đỡ cho tất cả những số phận khó khăn nhưng đầy nghị lực. Đó là tâm niệm mà mỗi sinh viên Khoa Thú y có được trong chuyến đi tình nguyện “Nối vòng tay lớn”.

\r\n

\r\n  

\r\n

\r\n Một số hình ảnh trong chuyến đi:

\r\n

\r\n

\r\n

\r\n Các tiết mục văn nghệ đặc sắc của đêm văn nghệ và trao quà cho trung tâm

\r\n

\r\n  

\r\n

\r\n

\r\n

\r\n Giám đốc Trung Tâm và Bí thư chi đoàn Minh Tâm tham gia trồng vườn cây ăn quả cùng SVTN

\r\n

\r\n  

\r\n

\r\n

\r\n

\r\n Đêm lửa trại đầy ý nghĩa

\r\n