\r\n  

\r\n

\r\n Từ ngày 13 đến ngày 18 tháng 2 năm 2012, Trung tâm Hướng nghiệp và Tư vấn việc làm phối hợp cùng Nhóm Tài nguyên Việt Nam mời ông David Papier - giáo viên có 30 năm trong giảng dạy Tiếng Anh đến Trường Đại học Nông nghiệp Hà Nội trao đổi với sinh viên và giáo viên về “Phương pháp học tiếng Anh hiệu quả”.

\r\n

\r\n Ông David đã có những buổi làm việc và thảo luận rất sôi nổi với các thầy cô giáo khoa Sư phạm và Ngoại ngữ, các sinh viên của HUA English Club, True Action Club và sinh viên các khoa về phương pháp học tập Tiếng Anh, Tiếng Anh nâng cao. Tại hoạt động ngoại khóa này, các sinh viên có cơ hội thể hiện tài thuyết trình Tiếng Anh của mình, tham gia các trò chơi và học cách thực hành điều khiển, quản lý một trò chơi tập thể cụ thể với phương pháp brainstorming. Không chỉ có vậy, ông David còn có một kế hoạch giảng dạy rất chi tiết và thiết thực cho các bạn sinh viên và cả các thầy cô vào các buổi trong tuần này. Với phong cách giảng dạy rất nhiệt tình, giàu kinh nghiệm và ngôn ngữ dễ nghe của thầy, các bạn sinh viên thực sự rất hứng thú.

\r\n

\r\n Đây thực sự là một hoạt động vô cùng bổ ích và thiết thực, thể hiện được định hướng hội nhập và phát triển quan hệ quốc tế của trường cũng như tạo điều kiện thuận lợi cho những sinh viên yêu thích Tiếng Anh thỏa mãn niềm đam mê của mình.

\r\n