Ngày 19/03/2017, Thành đoàn Hải Dương tổ chức chương trình Hành trang sĩ tử 2017 tại trường THPT Hoàng Văn Thụ với các phần thi hấp dẫn nhằm cung cấp các thông tin mới nhất về kỳ thi THPT Quốc gia sắp tới. Chương trình có gần 3000 em học sinh và phụ huynh của các trường trên địa bàn Thành phố Hải Dương đã tới tham dự và nghe tư vấn, giải đáp những vấn đề còn băn khoăn về ngành học của một số các trường ĐH, CĐ như Học viện Nông nghiệp Việt Nam, Đại học Kinh tế quốc dân, Cao đẳng Dược Trung ương,…

Được sự chỉ đạo của Ban Giám đốc Học viện, Ban CTCT&CTSV, tổ Quảng bá tuyển sinh, TT Cung ứng nguồn nhân lực phối hợp cùng CLB Tư vấn – Tham vấn, CLB Gắn kết sinh viên Lửa xanh đã có mặt tại trường THPT Hoàng Văn Thụ từ rất sớm để chuẩn bị cho công tác tư vấn tuyển sinh và tham gia một số hoạt động cùng với các em học sinh như: nhảy dân vũ, tổ chức nhảy sạp, đóng góp một số các tiết mục văn nghệ cho chương trình.

Các em học sinh và phụ huynh đã rất quan tâm tới các ngành học của Học viện Nông nghiệp Việt Nam, đặc biệt là một số ngành như Thú y, Chăn nuôi,…đồng thời cũng cảm thấy hài lòng với những thông tin được giải đáp về cơ hội việc làm trong tương lai cũng như những định hướng về lựa chọn ngành học. Bên cạnh đó, Học viện cũng mang tới chương trình hàng trăm cuốn sách về khởi nghiệp, xây dựng niềm tin và động lực, đem tặng cho các em học sinh với hy vọng các em luôn cố gắng vươn lên trong học tập, đạt được mục tiêu cũng như kết quả tốt nhất trong kỳ thi THPT Quốc gia sắp tới.

Sau chương trình, hình ảnh về Học viện Nông nghiệp Việt Nam đã trở nên gần gũi với các em học sinh trên địa bàn Thành phố Hải Dương hơn bao giờ hết. Điều đáng tự hào hơn là Học viện đã xây dựng trong lòng các em niềm tin vào sự phát triển của một nền nông nghiệp tiên tiến và và trong tương lai chính các em sẽ là những người góp phần vào sự phát triển đó.

Một số hình ảnh