\r\n Trong khuôn khổ chương trình Hợp tác Đại học thể chế giữa Trường Đại học Nông nghiệp Hà Nội và Hội đồng Liên đại học khối Pháp ngữ (Vương quốc Bỉ) do tổ chức CUD - Ủy ban hợp tác phát triển Đại học tài trợ, ngày 03/01/2014 Ban điều phối chương trình đã tổ chức buổi “Giới thiệu Chương trình hợp tác Đại học thể chế Pha 4 (2014 – 2019)”.

\r\n

\r\n Đến dự buổi giới thiệu có GS.TS.Trần Đức Viên – Hiệu trưởng, Điều phối viên phía Việt Nam; GS. Philippe Lebailly – Đại học Liege, Điều phối viên phía Bỉ; Ban điều phối phía Việt Nam; Trưởng các Khoa, Phòng, Bộ môn, các thầy cô giáo và đặc biệt đông đảo cán bộ trẻ trong trường.

\r\n

\r\n GS.TS. Trần Đức Viên –Hiệu trưởng phát biểu khai mạc buổi giới thiệu Chương trình hợp tác Đại học thể chế Pha 4 và đánh giá cao những đóng góp của chương trình trong 3 pha trước (từ 1997 đến 2013) cho công tác đào tạo đội ngũ cán bộ và giảng dạy và nghiên cứu của Trường. GS. Philippe Lebailly đã trình bày những kết quả hoạt động của dự án các pha 1, 2, 3 và mục tiêu Pha 4. Để hiểu rõ hơn các hoạt động của pha 4, PGS.TS. Vũ Đình Tôn – Quản lý Dự án đã trình bày chi tiết với các nội dung:

\r\n

\r\n - Nội dung 1: Cải thiện khả năng nghiên cứu của cán bộ giảng viên trẻ thông qua nâng cao trình độ ngoại ngữ, phương pháp nghiên cứu khoa học, khả năng viết đề tài/ dự án nghiên cứu và bài báo khoa học;  kết nối giữa đào tạo và nghiên cứu.

\r\n

\r\n - Nội dung 2: Đào tạo Tiến sĩ  (tại Bỉ và ở Việt Nam)

\r\n

\r\n - Nội dung 3: Cải thiện cơ sở vật chất phòng thí nghiệm, thư viện

\r\n

\r\n - Nội dung 4: Tăng số lượng và chất lượng các dự án nghiên cứu (liên khoa, liên cơ quan) với sự tham gia của cán bộ giảng viên trẻ

\r\n

\r\n - Nội dung 5: Tăng cường hội nhập của HUA vào mạng lưới khoa học quốc gia và quốc tế.

\r\n

\r\n Ban điều phối Chương trình, Ban Giám hiệu Trường hy vọng các cán bộ, đặc biệt là cán bộ trẻ tích cực tham gia các nội dung trên để đến năm 2020, HUA cơ bản trở thành một trường ĐH nghiên cứu trong khu vực Đông Nam Á.

\r\n

\r\n  

\r\n

\r\n Thông tin chi tiết tham khảo tại: http://www.hua.edu.vn:85/viet_bi/default.asp

\r\n

\r\n Hoặc: Phòng 230 – Tầng 2 – Nhà Hành chính (043.876.7361)

\r\n