\r\n Tối 31/10, Học viện Nông nghiệp Việt Nam phối hợp với Tập đoàn Đức Hạnh BMG tổ chức Chương trình giao lưu, trao tặng học bổng, nói chuyện về định hướng xây dựng một kế hoạch học tập, kinh doanh hiệu quả, đem lại thành công cao trong tương lai với hơn 5.000 sinh viên Học viện.

\r\n

\r\n Tham dự chương trình, về phía tập đoàn Đức Hạnh BMG có Chủ tịch HĐQT, TGĐ Công ty – TS. Trần Đức Hạnh; Phó TGĐ Công ty – ThS. Đỗ Tất Đạt; Phó TGĐ, GĐ tài chính – bà Trần Thị Tuyết; Phó TGĐ Khoa học và công nghệ – GS.TS Nguyễn Quang Tuyên cùng Giám đốc thương hiệu của các công ty thành viên, cán bộ, công nhân viên Tập đoàn BMG. Về phía Học viện có GS.TS.NGƯT Trần Đức Viên - Giám đốc cùng các Phó Giám đốc, đại diện Ban CTCT&CTSV, giảng viên và sinh viên.

\r\n

\r\n Tại buổi giao lưu, hai bên ký kết biên bản công bố thành lập “Quỹ học bổng VNUA”, phía tập đoàn BMG ủng hộ 200 triệu đồng cho quỹ, trao tặng 100 suất học bổng thực tập trị giá 800 triệu cho sinh viên, 100 suất học bổng thực tập trị giá 800 triệu cho sinh viên của Khoa Thú y, tổng trị giá 1,8 tỷ đồng. 

\r\n

\r\n Đặc biệt, TS. Trần Đức Hạnh với vai trò là một diễn giả đã chia sẻ với sinh viên triết lý trong kinh doanh và một số lưu ý trong kỹ năng mềm cần thiết sau khi ra trường... Ngoài ra, với những câu hỏi đòi hỏi tư duy cao và khả năng phân tích, hệ thống kiến thức như “Thế nào là thành công?”, “Bạn có người cho vay 10 tỷ để kinh doanh liệu bạn có chắc chắn rằng mình sẽ là người thành công?”.... TS.Trần Đức Hạnh đã gợi ý cho sinh viên về ý nghĩa của những cố gắng trên bước đường tiến tới thành công và hạnh phúc để “Tạo chuỗi giá trị thoả mãn và đỉnh cao”. Tiến sĩ cũng nhấn mạnh những tố chất cần có của một người thành đạt là chữ “Tâm” đối với nghề và các kỹ năng quản lý tài chính, giao tiếp.

\r\n

\r\n Buổi giao lưu đã để lại ấn tượng tốt đẹp, chia sẻ với sinh viên những kỹ năng quan trọng trong học tập, làm việc để đi tới thành công. Mong rằng, Học viện và Tập đoàn sẽ có những sự hợp tác quan trọng  và cùng phát triển hơn nữa trong tương lai.

\r\n

\r\n  

\r\n

\r\n

\r\n

\r\n Những tiết mục múa đặc sắc của sinh viên Học viện mở đầu chương trình giao lưu
\r\n  

\r\n

\r\n

\r\n

\r\n Giám đốc Học viện – GS.TS.NGƯT Trần Đức Viên cùng Chủ tịch HĐQT, TGĐ – TS. Trần Đức Hạnh

\r\n

\r\n ký kết biên bản công bố thành lập “Quỹ học bổng VNUA”
\r\n  

\r\n

\r\n

\r\n

\r\n Phó TGĐ, GĐ tài chính Tập đoàn BMG – bà Trần Thị Tuyết trao tặng Học bổng trị giá 200 triệu đồng cho Quỹ học bổng VNUA.

\r\n

\r\n  

\r\n

\r\n

\r\n

\r\n Phó TGĐ Tập đoàn BMG - ThS. Đỗ Tất Đạt trao tặng 100 suất học bổng trị giá 800 triệu đồng

\r\n

\r\n cho Quỹ hỗ trợ sinh viên học viện Nông nghiệp Việt Nam thực tập tại Tập đoàn BMG.

\r\n

\r\n  

\r\n

\r\n

\r\n

\r\n Phó TGĐ Khoa học và công nghệ Tập đoàn BMG  – GS.TS Nguyễn Quang Tuyên

\r\n

\r\n trao tặng 100 suất học bổng trị giá 800 triệu đồng cho sinh viên Ngành thú y thực tập tốt nghiệp tại Tập đoàn BMG

\r\n

\r\n  

\r\n

\r\n

\r\n

\r\n Giám đốc Học viện – GS.TS.NGƯT Trần Đức Viên trao tặng kỷ niệm chương cho Chủ tịch HĐQT, TGĐ – TS. Trần Đức Hạnh

\r\n