Ngày 22/04/2019 tại Học viện đã diễn ra buổi giao hữu bóng đá giữa cán bộ, sinh viên Học viện với cán bộ, nhân viên Công ty TNHH Dabaco.

Đến dự buổi giao hữu có GS.TS. Phạm Văn Cường - Phó Giám đốc Học viện; TS. Nguyễn Tất Thắng – Chủ tịch Công đoàn Học viện; Th.S Nguyễn Đăng Thiện – Giám đốc Trung tâm Giáo dục Thể chất và Thể thao. Phát biểu tại buổi giao hữu, TS. Nguyễn Tất Thắng cám ơn sự ủng hộ và tài trợ của Công ty đối với Ngày hội việc làm năm 2019. Thầy nhấn mạnh buổi giao hữu bóng đá là tiền đề để có những hợp tác lâu dài của Học viện với Công ty trong thời gian tới.

Đại diện Công ty cũng lên phát biểu và tặng quà cho đội bóng của cán bộ và sinh viên Học viện, quà tặng là sản phẩm mà Công ty đang kinh doanh trên thị trường trong nhiều năm gần đây.

Buổi giao hữu đã thành công tốt đẹp trong niềm hân hoan của tất cả cán bộ, sinh viên cũng như các thành viên của Công ty Dabaco. Chúng ta cùng hy vọng trong thời gian tới sẽ có thêm nhiều hoạt động giao lưu giữa 2 đơn vị và Học viện sẽ tiếp tục nhận được sự ủng hộ tích cực của Công ty cho hoạt động về thể thao cũng như các hoạt động khác.

Một số thông tin về Công ty: “Dabaco là tập đoàn đa ngành nghề có trụ sở chính tại Bắc Ninh, lĩnh vực hoạt động chính là sản xuất thức ăn chăn nuôi, sản xuất giống và chăn nuôi tập trung, cung cấp thịt/giống gia súc, gia cầm, chế biến thực phẩm… Bên cạnh đó, doanh nghiệp còn tham gia vào lĩnh vực bán lẻ, đầu tư xây dựng hạ tầng khu đô thị, nhà ở và kinh doanh bất động sản.

Dabaco là một trong số ít doanh nghiệp hoạt động trong toàn bộ chuỗi giá trị của ngành nông nghiệp - thực phẩm tại Việt Nam (Feed - Farm - Food). Trong lĩnh vực sản xuất trứng, dây chuyền của doanh nghiệp này có quy mô lớn nhất Đông Nam Á với 600.000 con gà đẻ trứng, sản xuất xấp xỉ 200 triệu quả trứng mỗi năm; Dabaco cũng đặt mục tiêu phát triển tổng đàn gà để nâng sản lượng sản xuất và tiêu thụ lên 360 triệu quả trứng/năm”. 

Một số hình ảnh của buổi giao hữu

Giao hữu bóng đá giữa Học viện Nông nghiệp Việt Nam và Công ty TNHH Dabaco nhân dịp Ngày hội việc làm 2019Giao hữu bóng đá giữa Học viện Nông nghiệp Việt Nam và Công ty TNHH Dabaco nhân dịp Ngày hội việc làm 2019Giao hữu bóng đá giữa Học viện Nông nghiệp Việt Nam và Công ty TNHH Dabaco nhân dịp Ngày hội việc làm 2019Giao hữu bóng đá giữa Học viện Nông nghiệp Việt Nam và Công ty TNHH Dabaco nhân dịp Ngày hội việc làm 2019