Ngày 21/1, Học viện tổ chức buổi gặp mặt thân mật với cựu cán bộ, viên chức nhân dịp Xuân Đinh Dậu 2017.

Đến dự buổi gặp mặt có PGS.TS. Nguyễn Thị Lan – Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Học viện; GS.TS. Trần Đức Viên – Chủ tịch Hội đồng Học viện; các đồng chí trong Ban Thường vụ Đảng ủy, Công đoàn, Đoàn Thanh niên Học viện; đại diện lãnh đạo các đơn vị chức năng cùng các cựu cán bộ, viên chức của Học viện đang sinh sống trên địa bàn thành phố Hà Nội.

Thay mặt lãnh đạo Học viện, PGS.TS. Nguyễn Thị Lan – Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Học viện đã điểm lại tình hình hoạt động của Học viện trong năm 2016 trong đó có một số thành tựu nổi bật về công tác đào tạo, nghiên cứu khoa học, quốc tế, cơ sở vật chất… của Học viện. Giám đốc nhấn mạnh: sự phát triển của Học viện ngày hôm nay có công lao rất lớn của đội ngũ các cựu cán bộ, công nhân viên chức. Dù đã nghỉ hưu nhưng các thầy, cô vẫn trực tiếp tham gia các hoạt động nghiên cứu và đào tạo, đóng góp những ý kiến quý giá cho chiến lược phát triển của Học viện. Với tri thức, kinh nghiệm và nhiệt huyết của mình, các thầy, cô không chỉ là “vốn quý” của Học viện mà còn là tấm gương sáng cho thể hệ sau noi theo. Giám đốc Học viện gửi tới các cựu cán bộ, viên chức những lời chúc mừng tốt đẹp nhất nhân dịp Xuân Đinh Dậu 2017, cảm ơn sự đóng góp to lớp của các thế hệ đi trước đối với sự phát triển của Học viện ngày nay.

PGS.TS.NGND.AHLĐ. Nguyễn Thị Trâm thay mặt các cựu cán bộ, viên chức phát biểu cảm ơn sự quan tâm sâu sắc của lãnh đạo Học viện và chúc Học viện sẽ tiếp tục giữ vững được sự ổn định, đẩy mạnh sự phát triển của Học viện trong tương lai; đồng thời cô cũng nêu cao tinh thần lạc quan, không ngừng lao động, cống hiến có ích, hết mình cho xã hội của các cựu cán bộ, viên chức.

Buổi gặp mặt ấm cúng, thân tình thực sự là cơ hội để các cán bộ công nhân viên chức của Học viện cùng gặp gỡ, ôn lại những chặng đường đã qua.