Học viện tổ chức gặp mặt thân mật, chúc tết xuân Ất Mùi các nhà giáo, công chức, viên chức, người lao động của Học viện đã nghỉ hưu vào sáng 10/02. Đây là dịp để các thế hệ thầy, cô, công chức, viên chức của Học viện có điều kiện gặp gỡ, thăm hỏi và gửi đến nhau những lời chúc tốt đẹp trước thềm năm mới mỗi khi tết đến xuân về.

​Đến dự buổi gặp mặt có các đồng chí trong Đảng ủy, Ban Giám đốc Học viện, Thường vụ Công đoàn, lãnh đạo các đơn vị trong Trường và hơn 500 cán bộ, viên chức đã nghỉ hưu.

 Thay mặt lãnh đạo Học viện, Giám đốc Trần Đức Viên phát biểu cảm ơn những đóng góp quan trọng của các thế hệ thầy, cô, công chức, viên chức và người lao động đã nghỉ hưu đối với sự phát triển chung của Học viện Nông nghiệp Việt Nam trong nhiều năm qua; kính chúc các thầy, cô, các công chức, viên chức và người lao động đã nghỉ hưu bước sang năm mới dồi dào sức khỏe, hạnh phúc, an khang, thịnh vượng, tiếp tục cống hiến trí tuệ, kinh nghiệm của mình cho sự nghiệp phát triển vững mạnh của Học viện nói riêng và của ngành Nông nghiệp nói chung.

Buổi gặp mặt diễn ra trong không khí đầm ấm với những lời chúc tết đầy ý nghĩa của các thế hệ giảng viên, cán bộ viên chức Học viện. 

Giám đốc Trần Đức Viên phát biểu cảm ơn những đóng góp quan trọng của các thế hệ thầy, cô,

các công chức, viên chức và người lao động đã nghỉ hưu đối với sự phát triển chung của

Học viện Nông nghiệp Việt Nam và kính chúc sức khỏe các thầy, cô nhân dịp xuân Ất Mùi

 

Giám đốc Trần Đức Viên tặng hoa thầy Đào Văn Kính - Nguyên Bí thư Đảng ủy

Trường Đại học Nông nghiệp I Hà Nội (nay là Học viện Nông nghiệp Việt Nam)