Sáng 18/8/2017, Đảng ủy, Ban Giám đốc Học viện tổ chức buổi gặp gỡ các cán bộ, giảng viên về nghỉ chế độ quý I, II năm 2017. Buổi gặp mặt cán bộ hưu trí trước khi nghỉ chế độ là hoạt động thường niên thể hiện sự trân trọng những công lao, đóng góp của các cán bộ, giảng viên đối với sự phát triển của Học viện.

Đến dự buổi gặp mặt có PGS.TS. Phạm Văn Cường - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Học viện; TS. Nguyễn Quốc Oánh – Chủ tịch Công đoàn Học viện; đại diện lãnh đạo Ban Tổ chức cán bộ, Ban CTCT&CTSV, các khoa chuyên môn, Trung tâm GDTC&TT cùng 19 cán bộ, giảng viên về nghỉ chế độ quý I, II năm 2017.

Trong không khí vui vẻ và đầm ấm, thay mặt Đảng ủy, Ban Giám đốc Học viện, PGS.TS. Phạm Văn Cường – Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Học viện gửi đến tất cả các cán bộ về nghỉ chế độ đợt này lời chúc sức khỏe, hạnh phúc. Phó Giám đốc cũng khẳng định rằng sự vững mạnh của Học viện Nông nghiệp Việt Nam  hôm nay có công lao, sự đóng góp của nhiều thế hệ cán bộ, viên chức, người lao động trong nhiều năm qua; đồng thời mong muốn sẽ tiếp tục nhận được sự quan tâm, đóng góp của các cán bộ hưu trí để Học viện tiếp tục hoàn thành tốt nhiệm vụ năm học 2017-2018 nói riêng và vì sự phát triển của Học viện nói chung.

Các cán bộ viên chức nghỉ chế độ đã phát biểu cảm ơn tới Đảng ủy, Ban Giám đốc Học viện đã tổ chức buổi gặp mặt thân mật, đầm ấm này và chúc cho Học viện tiếp tục đạt nhiều thành tích hơn nữa trong giảng dạy, học tập, nghiên cứu khoa học, đáp ứng nhu cầu phát triển và hội nhập.

Cuộc gặp gỡ đã đem lại niềm vui, sự động viên lớn lao cho những cán bộ nghỉ chế độ. Cũng từ đây, mỗi cán bộ hưu trí càng thấy thêm phần trách nhiệm của bản thân, tiếp tục đóng góp vào sự nghiệp xây dựng và phát triển Học viện Nông nghiệp Việt Nam, xứng đáng là nơi đào tạo kỹ sư, cử nhân nông nghiệp đầu ngành trong cả nước.

Một số hình ảnh tại buổi gặp mặt