Sáng ngày 07/02, Học viện tổ chức buổi gặp mặt chúc tết các cán bộ hưu trí đã từng công tác tại Học viện nhân dịp Tết Nguyên đán Mậu Tuất 2018. Đây là hoạt động được tổ chức thường niên và cũng là dịp để các thế hệ cán bộ viên chức Học viện có cơ hội gặp gỡ, thăm hỏi và gửi đến nhau những lời chúc tốt đẹp trước thềm năm mới.

Tham dự buổi gặp mặt có GS.TS. Nguyễn Thị Lan – Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Học viện; GS.TS. Trần Đức Viên – Chủ tịch Hội đồng Học viện; TS. Nguyễn Quốc Oánh – Chủ tịch Công đoàn; ThS. Đỗ Thị Kim Hương – Bí thư Đoàn Thanh niên; các đồng chí trong Đảng ủy, Ban Giám đốc, BCH Công đoàn, BTV Đoàn Thanh niên; lãnh đạo các đơn vị và gần 600 cán bộ hưu trí của Học viện.

Thay mặt Đảng ủy, Ban Giám đốc Học viện, Giám đốc Nguyễn Thị Lan đã báo cáo ngắn gọn về kết quả hoạt động của Học viện năm 2017, các kế hoạch, mục tiêu trong năm 2018 và gửi lời chúc các cán bộ hưu trí cùng gia đình sang năm mới dồi dào sức khỏe, tràn đầy hạnh phúc.


Nhân dịp xuân Mậu Tuất 2018, Giám đốc cũng gửi lời cảm ơn sâu sắc tới những đóng góp về cả sức lực, trí tuệ và tâm huyết của các cán bộ viên chức đã nghỉ hưu đối với sự phát triển của Học viện. Trải qua hơn 60 năm thành lập và phát triển với nhiều khó khăn, thách thức, song với sự nỗ lực và cố gắng hết mình của các cán bộ, công chức, Học viện đã gặt hái được nhiều kết quả nổi bật. Học viện mong muốn tiếp tục nhận được sự đóng góp, chia sẻ, quan tâm của các cán bộ hưu trí cho sự phát triển của Học viện trong thời gian tới.


Buổi gặp mặt diễn ra trong không khí vui vẻ và ấm tình đồng chí, đồng nghiệp, các thế hệ cán bộ công nhân viên đã có dịp gặp gỡ, thăm hỏi sức khỏe và gia đình của các đồng nghiệp, cùng ôn lại những kỷ niệm trong thời gian còn công tác. Những tiết mục văn nghệ của các cán bộ hưu trí càng làm tăng thêm nét vui tươi, rộn rã trong không khí của ngày xuân.