\r\n  

\r\n

\r\n Ngày 29/8/2012, Nhà trường tổ chức buổi gặp mặt các cán bộ nghỉ hưu quý II năm 2012.

\r\n

\r\n Đến dự có PGS. TS. Nguyễn Xuân Trạch – Phó Hiệu trưởng Nhà trường; ThS. Vi Văn Năng - Chủ tịch Công Đoàn trường; đại diện lãnh đạo phòng Tổ chức cán bộ, CTCT&CTSV; đại diện lãnh đạo các đơn vị có cán bộ về nghỉ hưu và các cán bộ, viên chức nghỉ hưu quý II năm 2012.

\r\n

\r\n Các cán bộ viên chức nghỉ hưu quý II năm 2012 gồm có:

\r\n

\r\n 1. Bà Nguyễn Thị Tâm – Khoa Kế toán và QTKD

\r\n

\r\n 2. Bà Nguyễn Thị Thanh Hà – Khoa Chăn nuôi và NTTS

\r\n

\r\n 3. Ông Lê Bá Chức – Khoa Kinh tế và PTNT

\r\n

\r\n 4. Ông Trần Danh Thìn – Khoa Tài nguyên và Môi trường

\r\n

\r\n 5. Bà Ngô Thị Xuyên – Khoa Nông học

\r\n

\r\n 6. Bà Nguyễn Thị Kim Thanh – Khoa Nông học

\r\n

\r\n 7. Bà Trương Thị Toàn – Khoa Cơ-Điện

\r\n

\r\n 8. Ông Nguyễn Văn Thể - Khoa Giáo dục Quốc phòng

\r\n

\r\n 9. Ông Nguyễn Văn Thắng – Khoa Giáo dục Quốc phòng

\r\n

\r\n  Theo như quy định, Nhà trường hoàn thành các thủ tục để cán bộ được nghỉ hưu ngay sau khi đủ 60 tuổi đối với nam, đủ 55 tuổi đối với nữ; đảm bảo đầy đủ các quy định về chế độ đối với các cán bộ về nghỉ hưu. Các đơn vị bố trí sắp xếp công việc để cán bộ trước khi nghỉ hưu có thời gian bàn giao công việc đang đảm nhiệm.

\r\n

\r\n Thay mặt Đảng uỷ, Ban giám hiệu, Phó Hiệu trưởng Nguyễn Xuân Trạch đã phát biểu ghi nhận và cảm ơn những đóng góp công sức của các đồng chí trong quá trình xây dựng và phát triển trường, mong rằng sau khi nghỉ hưu Nhà trường tiếp tục nhận được sự quan tâm, đóng góp ý kiến của các đồng chí đối với công tác đào tạo và nghiên cứu khoa học của trường.

\r\n

\r\n  Các cán bộ nghỉ hưu đợt này đã phát biểu cảm ơn sự quan tâm của Đảng ủy, Ban Giám hiệu, các tổ chức đoàn thể, tạo điều kiện để cán bộ phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ trong suốt quá trình công tác và cống hiến vì sự nghiệp giáo dục của Nhà trường.

\r\n

\r\n Thay mặt Đảng ủy, Ban Giám hiệu Nhà trường, PGS.TS. Nguyễn Xuân Trạch – Phó Hiệu trưởng đã trao quà kỷ niệm cho các cán bộ viên chức nghỉ hưu quý II/2012.

\r\n

\r\n  

\r\n

\r\n

\r\n