\r\n Được sự đồng ý của Đảng ủy, Ban Giám hiệu nhà trường, ngày 05 tháng 10 năm 2011 Khoa Chăn nuôi và Nuôi trồng thủy sản phối hợp với Khoa Lý luận Chính trị và Xã hội tổ chức Đêm giao lưu văn nghệ chào mừng kỷ niệm 55 năm ngày thành lập Trường Đại học Nông nghiệp Hà Nội (12/10/1956-12/10/2011).

\r\n

\r\n Tham dự Đêm giao lưu văn nghệ có PGS.TS Nguyễn Xuân Trạch - Phó hiệu trưởng nhà trường, ThS. Vi Văn Năng - Chủ tịch Công đoàn trường, ThS. Hoàng Văn Bình - Trưởng phòng Công tác chính trị và Công tác sinh viên, PGS.TS Nguyễn Bá Mùi - Bí thư chi bộ Khoa Chăn nuôi và Nuôi trồng thủy sản, T.S Lê Văn Thai - Bí thư chi bộ Khoa Lý luận Chính trị và Xã hội, PGS.TS Bùi Quang Tuấn - Trưởng Khoa Chăn nuôi và Nuôi trồng thủy sản, TS. Lê Thị Ngân - Trưởng Khoa Lý luận Chính trị và Xã hội, đ/c Nguyễn Đăng Học - Phó bí thư đoàn trường, đ/c Nguyễn Đình Nghiệp - Phó chủ tịch Hội sinh viên trường cùng các thầy giáo, cô giáo và hơn 800 sinh viên đến xem và cổ vũ cho chương trình.

\r\n

\r\n Tham dự Đêm giao lưu khán giả đã được thưởng thức nhiều tiết mục văn nghệ đặc sắc, hấp dẫn và ý nghĩa do các thầy giáo, cô giáo và các bạn sinh viên Khoa Chăn nuôi và Nuôi trồng thủy sản, Khoa Lý luận Chính trị và Xã hội trình bày như ca khúc Đất nước lời ru, Chuyện tình Cổ Loa, Hãy đến với con người Việt Nam tôi, Trống cơm… Đặc biệt, trong Đêm giao lưu, cán bộ, giảng viên và sinh viên Khoa Lý luận Chính trị và Xã hội đã trình diễn “Khúc tráng ca Trường Đại học Nông nghiệp Hà Nội” với tổ hợp các tác phẩm: Làng lúa làng hoa của nhạc sỹ Ngọc Khuê, Hát về cây lúa hôm nay của nhạc sỹ Hoàng Vân, Hành khúc sinh viên nông nghiệp của tác giả Ngọc Anh và Trường Đại học Nông nghiệp Hà Nội diễn ca của ThS. Vũ Văn Tuấn. Tác phẩm Trường Đại học Nông nghiệp Hà Nội diễn ca đã nói lên lịch sử 55 năm hình thành và phát triển của nhà trường, góp phần khơi dậy niềm tự hào của cán bộ, viên chức và sinh viên về truyền thống vẻ vang của Trường Đại học Nông nghiệp Hà Nội.

\r\n

\r\n Đêm giao lưu văn nghệ đã thành công rực rỡ, để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp trong lòng các thầy giáo, cô giáo và các bạn sinh viên. Sự thành công của Đêm giao lưu đã góp phần quan trọng trong việc thắt chặt mối quan hệ hợp tác, gắn bó giữa hai khoa: Khoa Lý luận Chính trị và Xã hội, Khoa Chăn nuôi và Nuôi trồng thủy sản.

\r\n

\r\n                                                          

\r\n

\r\n                     Đỗ Thị Kim Hương

\r\n

\r\n                                      GV Khoa Lý luận Chính trị và Xã hội

\r\n