\r\n Tối 17/10/2013 tạiGiảng đường NĐ207, Được sự đồng ý của Chi ủy, Ban chủ nhiệm khoa Kinh tế & PTNT, ngày 17/10 vừa qua, tập thể sinh viên và cựu sinh viên chuyên ngành PTNT đã tổ chức đêm giao lưu “Kỷ niệm 10 năm thành lập chuyên ngành Phát triển nông thôn.”

\r\n

\r\n Đến dự đêm giao lưu có TS Trần Đình Thao - Trưởng khoa, TS. Nguyễn Viết Đăng – Chủ tịch Công đoàn Khoa, các thầy cô Bí thư chi bộ sinh viên, Bí thư LCĐ khoa, đồng chí LCH trưởng khoa Kinh tế và PTNT, cùng đông đảo sinh viên, cựu sinh viên và giáo viên chủ nhiệm các lớp thuộc ngành PTNT từ những năm đầu thành lập.

\r\n

\r\n Thay mặt Khoa Kinh tế và PTNT, TS. Trần Đình Thao nhiệt liệt chúc mừng sự trưởng thành, đoàn kết, gắn bó của các thế hệ thầy và trò của chuyên ngành PTNT. Thầy cũng kỳ vọng sinh viên của chuyên ngành tiếp tục phát huy truyền thống giúp đỡ nhau trong học tập và cuộc sống. Thầy PGS.TS Quyền Đình Hà đại diện cho các thầy cô giáo của bộ môn PTNT đã phát biểu nhấn mạnh đến sự ra đời của một ngành học còn non trẻ, mới mẻ nhưng đã kịp thời đáp ứng yêu cầu đào tạo nguồn nhân lực cho công cuộc xây dựng nông thôn mới và phát triển Nông nghiệp nước nhà theo tinh thần Nghị quyết số 26 NQ/TW và quyết định số 800/QĐ-TTg về Chương trình mục tiêu quốc gia xây dựng nông thôn mới tới năm 2020.

\r\n

\r\n Chuyên ngành PTNT trải qua 10 năm xây dựng và phát triển, với 7 khóa sinh viên đã ra trường, 4 khóa đang được đào tạo tại trường và thu hút ngày càng đông đảo sinh viên vào học, kịp thời bổ sung cho các huyện, tỉnh, thành phố và các cơ quan Trung ương đội ngũ tri thức trẻ tham gia vào công tác quản lý chỉ đạo phát triển nông thôn và khuyến nông, bắt nhịp với yêu cầu thực tiễn của các địa phương.

\r\n

\r\n Đại diện cho toàn thể cựu sinh viên về dự, cựu sinh viên Hoàng Văn Lâm – lớp trưởng lớp PTNT 52 cũng đã có những chia sẻ đầy tâm huyết tới sinh viên các thế hệ, đặc biệt là các bạn tân sinh viên K58. Tiếp đó, sinh viên Lê Huy Hiếu – lớp trưởng PTNT55, thay mặt cho đông đảo các bạn sinh viên chuyên ngành PTNT hiện đang học tập tại trường có lời cảm ơn sâu sắc và thể hiện rõ quyết tâm không ngừng cố gắng học tập, rèn luyện góp phần nâng cao chất lượng đào tạo chuyên ngành và xây dựng ngành học PTNT ngày một vững mạnh.

\r\n

\r\n Đêm giao lưu kỷ niệm 10 năm thành lập chuyên ngành Phát triển nông thôn khoa Kinh tế và PTNT đã thành công tốt đẹp.

\r\n

\r\n  

\r\n

\r\n

\r\n

\r\n  

\r\n

\r\n Nguyễn Thu Trang

\r\n

\r\n Sinh viên K57 ngành PTNT

\r\n