Nhân kỷ niệm 88 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Học viện Nông nghiệp Việt Nam đã tổ chức đêm Giao lưu văn nghệ đặc sắc với những tiết mục hấp dẫn cùng sự tham gia của nhiều khách mời đặc biệt.    

Buổi giao lưu có sự hiện diện của Phó Chủ tịch Quốc hội Tòng Thị Phóng, Bộ trưởng Bộ NN&PTNT Nguyễn Xuân Cường; Phó Chủ nhiệm UB Văn hóa Giáo dục Thanh thiếu niên và Nhi đồng Quốc hội Phạm Tất Thắng; Thứ trưởng Bộ NN& PTNT Lê Quốc Doanh cùng đại diện lãnh đạo các Bộ, Ban, ngành, cơ quan Trung ương, huyện Gia Lâm và nhiều đơn vị khác.


Phó Chủ tịch Quốc hội Tòng Thị Phóng, Bộ trưởng Bộ NN&PTNT Nguyễn Xuân Cường
cùng các đại biểu tham dự buổi giao lưu

Chương trình còn có sự tham gia phối hợp của Trường Trung cấp Văn hóa, Nghệ thuật và Du lịch tỉnh Sơn La cùng các Trường THPT trên địa bàn TP Hà Nội có quan hệ với Học viện.

Tiết mục hát múa "Sơn La đón Bác Hồ về"- nhạc: Hồ Hữu Thới, thơ: Tòng Thị Phóng

Để tăng thêm tình đoàn kết, gắn bó, động viên tinh thần ham học và trao cơ hội học tập cho các học sinh- sinh viên, tại chương trình, Học viện Nông nghiệp Việt Nam đã trao tặng Quỹ học bổng cho Trường Trung cấp Văn hóa, Nghệ thuật và Du lịch Sơn La.

GS.TS Nguyễn Thị Lan, Giám đốc Học viện Nông nghiệp Việt Nam cho biết: Buổi giao lưu văn nghệ này là một hoạt động thiết thực, thể hiện sự quan tâm của lãnh đạo Đảng, Nhà nước, Quốc hội; tình cảm thân thiện, gắn kết giữa Học viện với trường Trường trung cấp Văn hóa, Nghệ thuật và Du lịch tỉnh Sơn La, các Trường THPT trên địa bàn TP Hà Nội; đồng thời là hoạt động có ý nghĩa thiết thực chào mừng 88 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh.

Với gần 20 tiết mục đặc sắc với nội dung ca ngợi Đảng, Bác Hồ, tình yêu quê hương đất nước đã mang đến một đêm giao lưu văn nghệ đầy màu sắc, mang đậm đà bản sắc văn hóa dân tộc; tạo nên không khí vui tươi, phấn khởi cho người tham dự.

Dưới đây là một số hình ảnh của đêm giao lưu:

Linh Anh - https://phapluatxahoi.vn