Chào mừng kỷ niệm Ngày nhà giáo Việt Nam, từ ngày 16/11 đến ngày 20/11/2016, Đoàn Thanh niên, Hội Sinh viên Học viện Nông nghiệp Việt Nam tổ chức Chương trình hoa đến giảng đường.

Chương trình hoa đến giảng đường được thực hiện từ năm 2012, huy động sự tham gia của 14 Liên chi đoàn trong toàn Học viện. Chương trình được thực hiện ở tất cả các giảng đường: B, C, D, NĐ, NH, TY, CĐ, CN, T, Tr, các phòng làm việc của Học viện. Thực hiện Chương trình này, sinh viên Học viện trang trí những bông hoa tươi thắm nhất, trải khăn trải bàn trên bàn giáo viên, tạo nên không khí sôi nổi trong công tác, giảng dạy và học tập.


TS. Đồng Huy Giới - Giảng viên khoa Công nghệ Sinh học nhận xét: Chương trình Hoa đến giảng đường thực sự là món quà ý nghĩa mà đoàn viên, sinh viên Học viện gửi tới các thầy, cô giáo nhân ngày 20-11. Chương trình thể hiện được nét đẹp truyền thông “tôn sự trọng đạo” của người Việt Nam, đồng thời thể hiện tình cảm chân thành của sinh viên đối với các thầy cô giáo nhân ngày 20-11. Đây thực sự là món quà tinh thần rất có ý nghĩa đối với các thế hệ thầy cô giáo, nó sẽ tiếp thêm động lực để các thầy cô tiếp tục tâm huyết với sự nghiệp trồng người. Hy vọng chương trình sẽ được nhân rộng và tiếp tục duy trì ở những năm tiếp theo”.