\r\n Ngày 15/5, Trung tâm Ngoại ngữ IFL, Viện Đào tạo Phát triển Quốc tế, Đoàn Thanh niên, Hội Sinh viên Trường Đại học Nông nghiệp Hà Nội tổ chức cuộc thi “Get ready for English”. Đây là cuộc thi đầu tiên được tổ chức sử dụng hoàn toàn tiếng Anh.

\r\n

\r\n Đến dự và cổ vũ cho các đội thi có PGS.TS. Nguyễn Xuân Trạch - Phó Hiệu trưởng Nhà trường, TS. Nguyễn Thanh Hải - Bí thư Đoàn Thanh niên Trường, ThS. Vũ Thị Hương - Phó giám đốc Trung tâm Ngoại ngữ IFL, TS. Trần Nguyễn Hà - Trưởng khoa Sư phạm và Ngoại ngữ, Giám đốc Viện Đào tạo Phát triển Quốc tế, các đồng chí trong Ban Chấp hành Đoàn Thanh niên, Hội Sinh viên Trường, thành viên của 5 đội thi và hơn 600 sinh viên đến cổ vũ cuộc thi.

\r\n

\r\n Phát biểu tại cuộc thi, PGS.TS. Nguyễn Xuân Trạch khẳng định tầm quan trọng của tiếng Anh đối với sinh viên. Thầy biểu dương sáng kiến tổ chức Cuộc thi Get ready for English của các đơn vị và mong muốn tiếp tục tổ chức các cuộc thi để nâng cao trình độ tiếng Anh của sinh viên.

\r\n

\r\n Chung kết có 5 đội thi đến từ 5 LCĐ: LCĐ khoa Kinh tế và Phát triển nông thôn, LCĐ khoa Kế toán và Quản trị kinh doanh, LCĐ khoa Môi trường, LCĐ khoa Nông học, LCĐ khoa Lý luận Chính trị và Xã hội. Trải qua bốn vòng thi: chào hỏi, năng khiếu, trắc nghiệm kiến thức và ứng xử, các đội thi đã thể hiện những hiểu biết của mình về xã hội, về Trường và khả năng sử dụng tiếng Anh.

\r\n

\r\n Kết thúc cuộc thi, Ban tổ chức đã trao 01 giải nhất cho đội LCĐ khoa Kế toán và Quản trị Kinh doanh, 01 giải nhì cho đội LCĐ khoa Nông học, 03 giải ba cho 3 LCĐ khoa Kinh tế và Phát triển Nông thôn, LCĐ khoa Môi trường, LCĐ khoa Lý luận Chính trị và Xã hội.

\r\n

\r\n Cuộc thi “Get ready for English” đã kết thúc tốt đẹp. Cuộc thi là cơ hội để sinh viên giao lưu học hỏi, thể hiện các kỹ năng trong việc học tập tiếng Anh, góp phần thực hiện Đề án “Dạy và học ngoại ngữ trong hệ thống giáo dục quốc dân giai đoạn 2008 - 2020”.

\r\n