\r\n Ngày 5/4/2014 Ban chấp hành LCĐ, LCH khoa Thú y đã phối hợp tổ chức đêm chung kết “Olympic Thú y - 2014”. Sau hai vòng sơ loại, BTC đã chọn ra được 9 gương mặt suất xắc nhất tham gia vào đêm chung kết cuộc thi.

\r\n

\r\n Tới dự đêm chung kết có đại diện BCH Đoàn TN, HSV Trường và các LCĐ các khoa bạn. Chương trình còn nhận được sự quan tâm đặc biệt của đại diện các đơn vị tài trợ  (công ty cổ phần Thú y xanh Việt Nam – Greenvet, công ty TNHH Vật tư Thú y Tiến Thành và công ty cổ phần đầu tư và phát triển Pharmahead Việt Nam) cùng thầy, cô giáo trong khoa và đông đảo các bạn đoàn viên, sinh viên toàn trường .

\r\n

\r\n Với mục đích tạo cơ hội cho sinh viên được giao lưu, chia sẻ những kiến thức chuyên môn, BTC đã xây dựng chương trình “ Olympic Thú y – 2014” dưới hình thức game-show trực tiếp với nội dung là sự kết hợp giữa kiến thức lý thuyết và những tình huống thực tế dưới sự cố vấn chuyên môn của các thầy, cô giáo khoa Thú y. Năm nay, với rất nhiều sự thay đổi sáng tạo, mới mẻ trong từng phần chơi đã đem đến 1 sân chơi sôi động, thú vị, đầy bổ ích

\r\n

\r\n Trải qua 4 phần chơi gay cấn và quyết liệt, 3 đội chơi Heo sữa, Hamster, Dê non đã chứng tỏ bản lĩnh và khả năng làm chủ kiến thức, làm chủ sân khấu của mình. Cuộc thi diễn ra trong không khí hào hứng, sôi nổi ngay từ những giây phút đầu cho tới khi kết thúc. 

\r\n

\r\n Kết quả chung cuộc, giải nhất thuộc về đội Hamster, giải nhì thuộc về đội Dê non, giải ba thuộc về đội Heo sữa .

\r\n

\r\n Ngoài các đội chơi chính, khán giả đến cổ vũ cho các đội chơi cũng được thử sức mình qua các phần thi khán giả. Không chỉ có phần chơi do BTC chuẩn bị, khán giả còn được hòa mình vào không khí sôi động, náo nhiệt với  phần chơi do công ty GreenVet tổ chức.

\r\n

\r\n Đêm chung kết cuộc thi “ Olympic Thú y – 2014” đã diễn ra thành công tốt đẹp và được đánh giá cao vì đã tạo ra một sân chơi bổ ích, lành mạnh, đáp ứng nhu cầu, mong muốn học tập của sinh viên khoa Thú y.

\r\n

\r\n  

\r\n

\r\n Một số hình ảnh đáng nhớ của chương trình

\r\n

\r\n

\r\n

\r\n TS. Trịnh Đình Thâu- trưởng khoa Thú Y phát biểu khai mạc chương trình

\r\n

\r\n

\r\n

\r\n ThS. Dương Đức Hiếu - Bí thư LCĐ khoa Thú y trao cờ lưu niệm cho đại diện nhà tài trợ 

\r\n

\r\n

\r\n

\r\n Các đội thi tham gia chương trình

\r\n

\r\n

\r\n

\r\n Công ty Greenvet trao quà cho những khán giả may mắn trong đêm thi

\r\n

\r\n

\r\n

\r\n BTC, Ban cố vấn, Các nhà tài trợ chụp ảnh lưu niệm cùng các thí sinh tham gia cuộc thi

\r\n

\r\n “Olympic Thú y 2014”

\r\n