Ngày 24/5/2024, trong không khí long trọng của buổi lễ kỷ niệm 30 năm thành lập và Đại hội đại biểu toàn quốc Hội Kế toán và Kiểm toán Việt Nam khóa VII-nhiệm kỳ 2024-2029, đoàn đại biểu Chi hội Kế toán Học viện Nông nghiệp Việt Nam do PGS.TS Đỗ Quang Giám, trưởng khoa Kế toán và Quản trị kinh doanh làm trưởng đoàn đã đến dự và chúc mừng đại hội.

leftcenterrightdel
 Đoàn đại biểu Chi Hội Kế toán Học viện Nông nghiệp Việt Nam tặng hoa chúc mừng và tham dự Đại Hội

Tại đại hội, các đại biểu Chi hội Kế toán Học viện Nông nghiệp Việt Nam nhất trí cao với những kết quả và mục tiêu hoạt động của Hội: Tập hợp đoàn kết, bảo vệ quyền lợi và lợi ích hợp pháp của Hội viên, hỗ trợ hội viên nâng cao chất lượng hoạt động, năng lực chuyên môn, kỹ năng nghề nghiệp, bồi dưỡng và giữ gìn phẩm chất đạo đức nghề nghiệp, góp phần xây dựng ngành kế toán, kiểm toán ngày càng vững mạnh, tin cậy và minh bạch. Đồng thời, với những nỗ lực trong tổ chức nghiên cứu khoa học, đào tào, bồi dưỡng và cập nhật kiến thức, cung cấp thông tin về tài chính, kế toán, kiểm toán và tư vấn khoa học, phản biện và giám định xã hội các chính sách pháp luật kinh tế, tài chính, kế toán và kiểm toán, Chi hội Kế toán Học viện Nông nghiệp Việt Nam tin tưởng rằng Hội Kế toán và Kiểm toán Việt Nam sẽ trở thành Hội “Tin cậy - Chuyên nghiệp - Phát triển” và có sự ảnh hưởng tích cực trong lĩnh vực kế toán và kiểm toán của cả nước.

leftcenterrightdel
Toàn cảnh đại hội và hoạt động bầu cử tại Đại hội 

Sau hơn 5 tiếng đồng hồ làm việc tập trung, ngoài việc tri ân các đại biểu là thành viên Ban chấp hành các khóa trước, chủ tịch Hội Kế toán và Kiểm toán khóa VI – PGS.TS Đặng Văn Thanh đã gửi lời cảm ơn tới tất cả các thành viên, đại biểu tham dự về những đóng góp quý báu cho Ban chấp hành khóa VI thời gian qua. Đại hội đại biểu khóa VII của Hội đã bầu ra 43 thành viên Ban Chấp hành khóa VII gồm nhiều thành viên đại diện đến từ các cơ quan quản lý Nhà nước, các doanh nghiệp, tổ chức đào tạo, nghiên cứu, tư vấn và hành nghề về tài chính, kế toán và kiểm toán trên cả nước. Trong đó, GS.TS. Đoàn Xuân Tiên nguyên phó chủ tịch Hội khóa VI được bầu làm Chủ tịch Hội khóa VII, nhiệm kỳ 2024-2029.

leftcenterrightdel
 Đoàn chủ tịch đại hội và Ban Chấp hành khóa VI, VII của Hội

Trải qua gần 16 năm (từ 11/2008 đến 5/2024), Chi hội Kế toán Học viện Nông nghiệp, gồm các thành viên Ban Tài chính và thầy cô là giảng viên khoa Kế toán và Quản trị kinh doanh của Học viện, luôn được ban lãnh đạo Hội Kế toán và Kiểm toán Việt Nam tin tưởng, tín nhiệm bầu vào Ban Chấp hành các khóa IV (2009-2014), khóa V (2014-2019), khóa VI (2019-2024). Tại đại hội lần này, với số phiếu tín nhiệm trên 99,5%, đại diện Chi hội Kế toán Học viện Nông nghiệp Việt Nam tiếp tục được bầu vào Ủy viên Ban chấp hành Hội Kế toán nhiệm kỳ khóa VII (2024-2029). Đây là nhiệm kỳ thứ 4 liên tiếp, Chi Hội kế toán Học viện Nông nghiệp Việt Nam được cử đại diện trong Ban Chấp hành của Hội.

leftcenterrightdel
 Đại diện Chi hội kế toán Học viện Nông nghiệp Việt Nam tham dự phiên họp thứ 1 Ban chấp hành Hội

Tham gia vào Đại hội và Ban chấp hành Hội khóa VII, đoàn đại biểu Chi hội Kế toán Học viện Nông nghiệp Việt Nam mong muốn tiếp tục là cầu nối giữa các thành viên của Chi hội với hơn 10.000 Hội viên trên cả nước trong phát triển nghề nghiệp kế toán, kiểm toán. Đồng thời, khẳng định được sự quan tâm của Chi hội tới sự phát triển chung của ngành kế toán, kiểm toán nói chung, là niềm tự hào của các thế hệ sinh viên chuyên ngành kế toán, kiểm toán của Học viện Nông nghiệp Việt Nam nói riêng./.

Một số hình ảnh khác của đoàn đại biểu Chi hội và hoạt động chính trong Đại hội

leftcenterrightdel
 

Phí Thị Diễm Hồng, UV BCH Khóa VII Hội Kế toán và Kiểm toán Việt Nam

Nhóm NCM Hợp tác, liên kết trong SXKD nông nghiệp, Khoa Kế toán và Quản trị kinh doanh