\r\n Ngày 8/5/2014 đoàn đại biểu cán bộ viên chức và sinh viên Nhà trường đã đến nhà riêng của cố Đại tướng Võ Nguyên Giáp tại số nhà 30, phố Hoàng Diệu, Hà Nội dâng hương tưởng nhớ ông – người lãnh đạo tài ba của Quân đội nhân dân Việt Nam đã chỉ huy  cuộc kháng chiến chống thực dân Pháp của quân và dân ta đi đến thắng lợi hoàn toàn tại chiến trường Điện Biên Phủ ngày 7/5/1954.

\r\n

\r\n Đồng chí Vũ Ngọc Huyên – TV Đảng ủy, Trưởng phòng CTCT & CTSV đại diện cho đoàn đã gửi tặng gia đình Đại tướng bức ảnh kỉ niệm của cán bộ viên chức Nhà trường với Đại tướng và phu nhân nhân dịp kỷ niệm 30 năm giải phóng miền Nam thống nhất đất nước (30/4/1975-30/4/2005), đồng thời bày tỏ sự kính trọng và khâm phục tài thao lược của vị tướng tài ba đã chỉ huy bộ đội ta làm nên chiến thắng Điện Biên Phủ “lừng lẫy năm châu, chấn động địa cầu”. Đại diện gia đình Đại tướng Võ Nguyên Giáp, ông Võ Điện Biên đã gửi lời cảm ơn Nhà trường và nhấn mạnh, sinh thời, Đại tướng cũng dành rất nhiều sự quan tâm, trăn trở, tâm huyết về vấn đề nông nghiệp, nông dân, nông thôn Việt Nam nói chung và các lĩnh vực đào tạo của trường ĐH Nông nghiệp Hà Nội nói riêng. Mong rằng trường ĐH Nông nghiệp Hà Nội tiếp tục phát huy thế mạnh trong việc đào tạo các ngành nông nghiệp chủ chốt cho Việt Nam, xứng đáng là trường đại học trọng điểm trên cả nước. Đồng chí Vũ Ngọc Huyên cảm ơn gia đình Đại tướng đã đón tiếp chu đáo, và bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc của các thế hệ trẻ trường ĐH Nông nghiệp Hà Nội tới Đại tướng.

\r\n

\r\n Đại tướng Võ Nguyên Giáp – vị đại tướng của nhân dân dù đã đi xa, nhưng cuộc đời huyền thoại của ông vẫn trường tồn trong lòng mỗi người dân Việt Nam. Tình cảm của hàng triệu người dân Việt Nam dành cho ông trong ngày Kỉ niệm Chiến thắng Điện Biên Phủ vẫn đang nối tiếp dòng chảy vô tận của lòng yêu nước và niềm tự hào dân tộc.

\r\n

\r\n  

\r\n

\r\n

\r\n