Ngày 24/2/2023, PGS.TS. Werner Bigell (trường Đại học Arctic - Na Uy) đến thăm và làm việc với các giảng viên và sinh viên Khoa Du lịch và Ngoại ngữ - Học Viện Nông nghiệp Việt Nam. Trong buổi làm việc này, PGS.TS. Werner Bigell  đã trình bày tham luận về Văn hóa và Du lịch – một chủ đề rất có ý nghĩa đối với sinh viên 2 ngành đang được đào tạo tại Khoa: Ngành Ngôn ngữ Anh và Quản lý & Phát triển Du lịch. Buổi tọa đàm có sự tham dự đông đủ của Ban lãnh đạo Khoa, toàn thể giảng viên và sinh viên Khoa Du lịch và Ngoại ngữ tại hội trường NĐ207.

leftcenterrightdel
 

Trong bài tham luận, PGS. TS. Werner Bigell đã chia sẻ những nội dung rất thú vị và bổ ích về chủ đề Văn hóa và Du lịch. Từ những khái niệm, cách nhìn về văn hóa đến những câu chuyện về văn hóa ẩm thực ở đất nước Nga, nước Đức hay đất nước Trung Quốc… cũng như những bí quyết vượt qua những rào cản văn hóa. Bên cạnh đó, PGS. TS. Werner cũng chia sẻ những nguồn học liệu rất hữu ích về văn hóa du lịch của các nước trên thế giới. Bằng những trải nghiệm thực tế của mình, PGS. TS Werner Bigell đã có những nhận xét, nhận định thú vị về văn hóa du lịch của người phương Tây và người Trung Quốc…

Buổi tọa đàm là cơ hội để giảng viên và sinh viên của Khoa học hỏi, trao đổi những kiến thức về văn hóa và du lịch đồng thời giúp sinh viên phát triển các kỹ năng tiếng Anh phục vụ cho nghề nghiệp tương lại, đặc biệt nghề nghiệp trong lĩnh vực văn hóa, ngôn ngữ và du lịch.