\r\n Ngày 02/6, Nhà trường tổ chức Lễ công bố quyết định bổ nhiệm Trưởng bộ môn Hóa sinh – Công nghệ sinh học thực phẩm tại khoa Công nghệ thực phẩm. Tại buổi lễ có PGS.TS. Phạm Bảo Dương – Phó Trưởng phòng Tổ chức cán bộ cùng toàn thể cán bộ viên chức khoa Công nghệ thực phẩm.

\r\n

\r\n PGS.TS. Phạm Bảo Dương đã công bố các quyết định Hiệu trưởng Nhà trường gồm:

\r\n

\r\n - Quyết định số: 931/QĐ-NNH về việc thôi giữ chức vụ quản lí đối với PGS.TS Ngô Xuân Mạnh do hết tuổi làm công tác quản lý để làm công tác chuyên môn.

\r\n

\r\n - Quyết định số 932/QĐ-NNH về việc bổ nhiệm ThS. Lại Thị Ngọc Hà giữ chức Trưởng bộ môn Hóa sinh – Công nghệ sinh học thực phẩm.

\r\n

\r\n Đồng thời, cảm ơn PGS.TS Ngô Xuân Mạnh đã hoàn thành nhiệm vụ và chúc mừng ThS. Lại Thị Ngọc Hà được bổ nhiệm chức vụ mới. Nhà trường tin tưởng rằng đồng chí phát huy tốt năng lực và trách nhiệm của mình hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ để bộ môn sẽ ngày càng lớn mạnh trong việc mở rộng quy mô giảng dạy và nghiên cứu.

\r\n

\r\n Thay mặt Khoa, TS. Nguyễn Thị Thanh Thủy bày tỏ sự biết ơn đối với PGS.TS. Ngô Xuân Mạnh, một trong những người đã đặt viên gạch đầu tiên cho Bộ môn Hóa sinh - Bảo quản chế biến (tiền thân của Khoa Công nghệ thực phẩm), là người lãnh đạo Bộ môn Hóa Sinh – Công nghệ sinh học trong thời gian dài, người đã luôn hết lòng cho sự phát triển của Bộ môn và của Khoa. Chúc mừng tới ThS. Lại Thị Ngọc Hà, mong cô đạt được nhiều thành công trên cương vị lãnh đạo mới.

\r\n

\r\n  

\r\n

\r\n

\r\n