Ngày 04/04/2021, Đoàn công tác Ban Quản lý cơ sở vật chất (QLCSVC), Học viện Nông nghiệp Việt Nam đã tham dự Ngày hội Định hướng nghề nghiệp và Tư vấn tuyển sinh tại tỉnh Bắc Giang do Trường THPT Hiệp Hòa số 1 tổ chức. Với sự tham gia của nhiều khách mời đến từ các công ty, doanh nghiệp tuyển dụng và các thầy cô đại diện cho các trường trung cấp, cao đằng, đại học, với nhiều các hoạt động bổ ích diễn ra như: Tọa đàm, chia sẻ kinh nghiệm và giải đáp thắc mắc của các bạn học sinh xung quanh việc định hướng nghề nghiệp, ngày hội đã mang đến nhiều thông tin bổ ích cho gần 1500 học sinh của trường THPT Hiệp Hòa số 1.

leftcenterrightdel
Ngày hội diễn ra với sự tham dự của gần 1500 học sinh các khối 
 

Trong thời lượng của buổi Tọa đàm, TS. Lê Vũ Quân - Trưởng đoàn công tác Ban QLCSVC, Học viện Nông nghiệp Việt Nam -  đã cung cấp nhiều thông tin và chia sẻ nhiều kiến thức bổ ích về việc chọn ngành, chọn trường trong thời đại 4.0, các góc nhìn mới về ngành nông nghiệp hiện đại và cơ hội tìm kiếm việc làm của ngành nông nghiệp trong thời đại kinh tế hội nhập hiện nay.

leftcenterrightdel
 TS. Lê Vũ Quân chia sẻ những kinh nghiệm chọn ngành, chọn trường cho các em học sinh các khối
 

Bên cạnh đó, đoàn công tác cũng giới thiệu và trả lời trực tiếp những thắc mắc của các em học sinh về nội dung, quy chế tuyển sinh của Học viện Nông nghiệp Việt Nam năm học 2021 cũng như các cơ hội học bổng, cơ sở vật chất, cơ hội tìm kiếm việc làm sau khi tốt nghiệp, …

leftcenterrightdel
  Thầy Đào Xuân Ánh, thành viên Đoàn công tác Ban QLCSVC, chia sẻ, giải đáp thắc mắc của các bạn học sinh trước ngưỡng cửa chọn trường chọn nghề
 

Nằm trong khuôn khổ chương trình, Đoàn công tác Ban QLCSVC cũng bố trí gian tư vấn để trả lời, giải đáp chi tiết các câu hỏi, thắc mắc của các bạn học sinh liên quan đến các ngành học, chương trình đào tạo, cơ hội học bổng của Học viện năm học 2021.

 
leftcenterrightdel
 Các thành viên trong đoàn công tác Ban QLCSVC nhiệt tình tư vấn, giải đáp thắc mắc cho các bạn học sinh tại ngày hội

 Ngày hội khép lại với nhiều phản hồi tích cực từ phía các em học sinh. Thông qua chương trình, Đoàn công tác đã cung cấp cho các em học sinh nhiều kinh nghiệm quý báu trong việc lựa chọn ngành nghề nói chung và các thông tin tuyển sinh của Học viện Nông nghiệp Việt Nam nói riêng, qua đó giúp các bạn học sinh có thêm thông tin để lựa chọn nghề nghiệp, định hướng cho tương lai của mình.

Sau khi kết thúc chương trình, được sự đồng ý của thầy Dương Mạnh Trí – Hiệu trưởng trường Hiệp Hòa số 1, Đoàn công tác Ban QLCSVC đã bố trí đặt lại banner tuyển sinh của Học viện Nông nghiệp Việt Nam năm học 2021 để các em học sinh thuận tiện hơn trong việc theo dõi các thông tin tuyển sinh của Hoc viện.

leftcenterrightdel
 Đoàn công tác Ban QLCSVC chụp lưu niệm cùng thầy Dương Mạnh Trí – Hiệu Trưởng Trường THPT Hiệp Hòa số 1

Ban QLCSVC