\r\n Học viện đã tổ chức lễ bổ nhiệm Trưởng khoa Giáo dục quốc phòng, Phó trưởng khoa Nông học, Phó Trạm trưởng phụ trách Trạm Y tế và Phó Giám đốc Viện Kinh tế và Phát triển vào sáng ngày 25/3 với các quyết định được công bố, gồm:

\r\n

\r\n - Thượng tá Nguyễn Văn Tám – Phó Chủ nhiệm Khoa Khoa học xã hội và Nhân văn, Trường Sĩ quan Tăng Thiết giáp, Binh chủng Tăng Thiết giáp được điều động, biệt phái sang công tác và bổ nhiệm giữ chức vụ Trưởng khoa Giáo dục Quốc phòng, Học viện Nông nghiệp Việt Nam, nhiệm kỳ 2011 – 2016.

\r\n

\r\n - TS. Trần Văn Quang – Trưởng Bộ môn Di truyền giống, khoa Nông học được bổ nhiệm giữ chức Phó Trưởng khoa Nông học nhiệm kỳ 2011 – 2016.

\r\n

\r\n - Bác sĩ Hoàng Thị Liễu – Phó Trạm trưởng Trạm Y tế được giao giữ nhiệm vụ Phó Trạm trưởng phụ trách Trạm Y tế cho đến khi có quyết định mới.

\r\n

\r\n - ThS. Nguyễn Ngọc Vinh thôi giữ chức Phó Giám đốc Công ty Tư vấn và Dịch vụ khoa học Nông nghiệp I và được điều động sang công tác, giữ chức vụ Phó Giám đốc Viện Kinh tế và Phát triển nhiệm kỳ 2011 - 2016

\r\n

\r\n Qua việc bổ nhiệm lãnh đạo mới tại các đơn vị, Đảng ủy, Ban Giám đốc Học viện tin tưởng các lãnh đạo nói riêng và toàn thể các đơn vị nói chung sẽ luôn phát huy tốt năng lực và trách nhiệm để hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao vì sự phát triển của Học viện.

\r\n

\r\n

\r\n

\r\n Giám đốc Trần Đức Viên và Phó Giám đốc Nguyễn Xuân Trạch trao quyết định

\r\n

\r\n và tặng hoa các lãnh đạo mới được bổ nhiệm

\r\n