\r\n Sáng ngày 23/10, tại khoa Cơ - Điện, Học viện Nông nghiệp Việt Nam đã diễn ra buổi tọa đàm giữa khoa Cơ - Điện với Tổng công ty Máy động lực và Máy nông nghiệp Việt Nam (VEAM CORP).

\r\n

\r\n Tham dự buổi tọa đàm có Ông Nguyễn Văn Khôi - Phó Tổng giám đốc VEAM CORP; Ông Nguyễn Trọng Thừa - Cục trưởng Cục chế biến Nông Lâm Thủy sản và Nghề muối thuộc bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn; Ông Lê Minh Lư - Trưởng khoa Cơ - Điện cùng chuyên gia, nhà khoa học của các đơn vị.

\r\n

\r\n Tại buổi làm việc, hai bên tập trung bàn luận về trao đổi kinh nghiệm trong hoạt động chuyên môn lĩnh vực máy động lực và máy nông nghiệp. Đồng thời khẳng định trong lĩnh vực kỹ thuật cơ khí nói chung và cơ khí nông nghiệp nói riêng cần thiết phải gắn đào tạo lý thuyết kết hợp với thực hành, thực tiễn sản xuất. Về hợp tác trong công tác đào tạo, phía Khoa mong muốn VEAM CORP tạo điều kiện để sinh viên của Khoa có cơ hội thực tập và công tác tại VEAM CORP sau khi tốt nghiệp, còn phía VEAM CORP mong muốn Khoa đào tạo, giới thiệu cho VEAM CORP các kỹ sư cơ khí, điện có năng lực tốt và có khả năng tăng cường quảng bá hình ảnh của VEAM CORP.

\r\n

\r\n VEAM CORP đã trao cho khoa Cơ - Điện một số máy móc do VEAM CORP chế tạo để làm học cụ cho sinh viên và giảng viên. Lãnh đạo VEAM CORP cam kết sẽ xem xét để cấp một số suất học bổng cho sinh viên của Khoa.

\r\n

\r\n Kết thúc buổi làm việc, ông Nguyễn Văn Khôi và ông Lê Minh Lư đã thay mặt hai bên ký kết Biên bản ghi nhớ nhằm tăng cường và thắt chặt hơn nữa sự hợp tác trong thời gian tới.

\r\n

\r\n  Một số hình ảnh tại buổi tọa đàm:

\r\n

\r\n

\r\n

\r\n Ông Lê Minh Lư  - Trưởng khoa Cơ – Điện phát biểu tại buổi làm việc

\r\n

\r\n

\r\n

\r\n VEAM CORP trao máy móc cho khoa Cơ – Điện