\r\n

\r\n THÔNG BÁO

\r\n

\r\n V/v Tài trợ nghiên cứu EOWP 2011

\r\n

\r\n ____________________

\r\n

\r\n             Dự án “Nâng cao năng lực lãnh đạo cho phụ nữ trong khu vực nhà nước trong bối cảnh Hội nhập kinh tế quốc tế” (EOWP) do UNDP và Bộ Ngoại giao phối hợp thực hiện nhằm mục tiêu hỗ trợ nâng cao năng lực cho phụ nữ làm việc trong các cơ quan nhà nước, phát huy vai trò lãnh đạo của cán cán bộ nữ tài năng trong khu vực công của Việt Nam. Dự án sẽ tài trợ cho các cán bộ nữ tài năng trong khu vực công của Việt Nam. Dự án sẽ tài trợ cho các cán bộ nữ làm việc trong khu vực Nhà nước bao gồm các bộ, ngành, các tổ chức đoàn thể, trường đại học và các viện nghiên cứu thực hiện các công trình nghiên cứu của mình. Học bổng nghiên cứu EOWP hỗ trợ cho các phụ nữ tài năng phát triển sự nghiệp và tham gia vào các cơ hội thăng tiến trong khu vực công thong qua việc nâng cao tri thức và thiết lập mạng lưới.

\r\n

\r\n             Học bổng nghiên cứu EOWP năm 2011 sẽ ưu tiên cho các chủ đề sau:

\r\n

\r\n 1.       Nghiên cứu thực trạng, bài học kinh nghiệm, giải pháp chính sách… nhằm triển khai chiến lược hội nhập quốc tế đã được Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ 11 thông qua với trọng tâm là Hội nhập kinh tế quốc tế, thương mại quốc tế, chính sách và các quy định pháp lý, và phát triển nguồn nhân lực.

\r\n

\r\n 2.       Các nghiên cứu nhằm hỗ trợ quá trình triển khai Chiến lược quốc gia về bình đẳng giới với trọng tâm là Các biện pháp hỗ trợ thực hiện các mục tiêu đã đặt ra, thúc đẩy bình đẳng giới, tăng cường sự tham gia và trao quyền cho phụ nữ trong khu vực công.

\r\n

\r\n Mức tài trợ có giá trị từ 3.000 – 6.000 USD cho một đề xuất nghiên cứu. Việc xét tuyển Tài trợ nghiên cứu EOWP năm 2011 sẽ được thực hiện trên cơ sở cạnh tranh, tuân thủ yêu cầu do UNDP quy định. Tài trợ nghiên cứu EOWP năm 2011 chỉ tài trợ cho các hoạt động nghiên cứu trong thời gian từ 2/5/2011 đến 29/10/2011.

\r\n

\r\n Số lượng đề tài được tài trợ: 10 – 12

\r\n

\r\n Đối tượng: Cán bộ nữ từ cấp Trưởng phòng trở lên, chủ trì các đề tài nghiên cứu đáp ứng các yêu cầu của Dự án và UNDP.

\r\n

\r\n Thời hạn nhận hồ sơ dự tuyển: Muộn nhất ngày 10/5/2011.

\r\n

\r\n Thời hạn xin học bổng: Muộn nhất ngày 30/4/2011.

\r\n

\r\n Hồ sơ và hướng dẫn dự tuyển(Phụ lục về giới, mẫu đơn xin học bổng…): Tải tại website: www.eowp.net/vi/research/. Hồ sơ có thể làm bằng tiếng Anh hoặc tiếng Việt.

\r\n

\r\n Địa chỉ liên hệ và nộp hồ sơ: Dự án EOWP, P. 201D, 30 Nguyễn Du, Hà Nội, tel: 04 39448526, fax: 04 39448527, email: eowproject@gmail.comeowproject@vnn.vn, website: www. eowp.net.

\r\n

\r\n             Phòng Khoa học Công nghệ và Hợp tác quốc tế trân trọng thông báo cán bộ đủ tiêu chuẩn quan tâm tham gia.

\r\n

\r\n Xin trân trọng cảm ơn.

\r\n

\r\n
\r\n

\r\n

\r\n
\r\n

\r\n
\r\n

\r\n
\r\n

\r\n