Trong chuỗi sự kiện chào mừng Tháng Khoa học và Công nghệ Việt Nam, ngày 25/5/2023, Học viện Nông nghiệp Việt Nam đã tổ chức Cuộc thi “Ý tưởng sáng tạo khoa học của sinh viên năm 2023” với sự tham gia của 42 nhóm sinh viên có ý tưởng tiêu biểu của 14 khoa trong Học viện. Mục đích nhằm đánh giá, lựa chọn, trao giải cho những ý tưởng sáng tạo khoa học tiêu biểu của sinh viên và tham dự Hội thảo sinh viên nghiên cứu khoa học năm 2023 của Học viện.

Tham dự chương trình gồm có các thầy/cô là thành viên Hội đồng đánh giá theo quyết định, sinh viên các nhóm Ý tưởng sáng tạo, giảng viên hướng dẫn.

Các ý tưởng khoa học của sinh viên được đánh giá là nghiên cứu sát thực tế và có tính cấp thiết, ý tưởng nghiên cứu có tính sáng tạo cao, nhóm sinh viên của khoa Công nghệ thông tin đã để lại ấn tượng sâu sắc với các thành viên Hội đồng đánh giá. Ý tưởng của nhóm được Hội đồng đánh giá rất cao, cách trình bày ấn tượng và nếu ý tưởng ra sản phẩm thì rất hữu ích đối với công tác Quản lý sinh viên cho các khoa trong toàn Học viện. Kết thúc cuộc thi, nhóm sinh viên của khoa Công nghệ thông tin với Ý tưởng khoa học: “Xây dựng website quản lý sinh viên cấp khoa” thực hiện bởi nhóm sinh viên: Cam Trọng Hiếu (K65CNTTA), Lê Hồng Phong (K65CNTTA), Lương Thị Thu (K65CNTTB) dưới sự hướng dẫn của giảng viên TS. Phạm Quang Dũng là một trong 3 ý tưởng có điểm số cao nhất, được Hội đồng đánh giá cấp Học viện lựa chọn để trao giải trong Hội nghị chính thức diễn ra vào ngày 27/5/2023.

 

Một số hình ảnh trong cuộc thi:

leftcenterrightdel
 Sinh viên Cam Trọng Hiếu trình bày ý tưởng sáng tạo KHCN
leftcenterrightdel
 Sinh viên Lê Văn Thiện trình bày ý tưởng sáng tạo khoa học
leftcenterrightdel
 Sinh viên Ngô Thị Ngọc Ánh trình bày ý tưởng khoa học
leftcenterrightdel
 Sinh viên Nguyễn Hà Anh trình bày ý tưởng khoa học
               

Khoa Công nghệ thông tin