\r\n Ngày 15/11, tại Học viện Cảnh sát nhân dân, Bộ Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) tổ chức họp các hội đồng xét chọn (vòng 2) các đề tài đạt giải nhất, giải nhì Giải thưởng “Tài năng khoa học trẻ Việt Nam” năm 2014 dành cho sinh viên. Trước đó Bộ GD&ĐT đã triển khai đánh giá các đề tài nghiên cứu khoa học của sinh viên tham dự giải ở vòng 1. Kết quả, đã chọn ra 45 đề tài đạt từ 90 điểm trở lên và được tham gia báo cáo xét chọn giải nhất, nhì ở vòng 2.

\r\n

\r\n Học viện Nông nghiệp Việt Nam có 01 công trình được chọn báo cáo tại Hội đồng với tên đề tài “Nghiên cứu chẩn đoán khối u Lymphoma trên chó nhập ngoại” thuộc nhóm  ngành khoa học Nông nghiệp, của nhóm sinh viên khoa Thú y: Hà Văn Tâm; Phạm Thị Minh Huệ; Nguyễn Thị Hằng; Lê Anh Cường; Chu Tiến Hàm do BSTY. Nguyễn Thị Yến hướng dẫn.

\r\n

\r\n Tại buổi báo cáo, công trình của sinh viên Học viện đã được Hội đồng khoa học đánh giá cao về ý nghĩa khoa học, giá trị thực tiễn, là tài liệu tham khảo tốt đối với nhà khoa học, cũng như sinh viên chuyên ngành. Với những đánh giá tốt đó, công trình đã được chọn là 1 trong 9 công trình đạt giải Nhất giải thưởng “Tài năng khoa học trẻ Việt Nam” năm 2014.

\r\n

\r\n Trong những năm gần đây, với sự quan tâm và định hướng của lãnh đạo Học viện cũng như sự hưởng ứng và quyết tâm của giảng viên và sinh viên các khoa, hoạt động nghiên cứu khoa học sinh viên Học viện đã và đang phát triển mạnh mẽ, tại sân chơi tài năng khoa học trẻ do Bộ Giáo dục và Đào tạo tổ chức hàng năm, sinh viên của Học viện đã đạt được nhiều thành tích đáng tự hào. 

\r\n

\r\n  

\r\n

\r\n

\r\n