\r\n Ngày 22/5, Khoa Môi trường tổ chức buổi sinh hoạt chuyên đề về nghiên cứu khoa học với mục đích nâng cao hiểu biết của sinh viên về nghiên cứu khoa học, hoàn thành các kĩ năng để có một báo cáo nghiên cứu hiệu quả, đây là một trong chuỗi các buổi sinh hoạt chuyên đề về học tập và nghiên cứu khoa học cho sinh viên.

\r\n

\r\n Buổi sinh hoạt đã thu hút được sự quan tâm của các thầy, cô trong Ban chủ nhiệm, cán bộ giảng dạy và đông đảo sinh viên trong Khoa.Với nội dung được sàng lọc và chuẩn bị chu đáo, buổi sinh hoạt đã giúp sinh viên trong Khoa có cái nhìn tổng thể về đề cương nghiên cứu và cách tiếp cận mới trong nghiên cứu khoa học. Sinh viên đã trao đổi thẳng thắn, sôi nổi với các thầy, cô về các vấn đề liên quan đến nghiên cứu khoa học giúp sinh viên chủ động hơn trong nghiên cứu đề tài và làm khóa luận.

\r\n

\r\n Sau buổi sinh hoạt chuyên đề về nghiên cứu khoa học, liên chi đoàn Khoa Môi trường sẽ tiếp tục  tổ chức các buổi sinh hoạt kỹ năng, giúp sinh viên trong Khoa hoàn thiện kỹ năng trong nghiên cứu khoa học và học tập. 

\r\n