\r\n Sáng ngày 22/5, Khoa Lý luận chính trị và Xã hội đã tổ chức seminar khoa học với chủ đề “Xây dựng và phát triển con người theo Nghị quyết Trung ương 9, khóa XI của Đảng” do ThS. Tạ Quang Giảng – Bộ môn Đường lối cách mạng của Đảng cộng sản Việt Nam trình bày.

\r\n

\r\n Tại seminar, tác giả đã trình bày nội dung Nghị quyết Trung ương 9, khóa XI của Đảng trong việc xây dựng nền văn hóa và con người phát triển toàn diện, hướng đến chân - thiện - mỹ, thấm nhuần tinh thần dân tộc, nhân văn, dân chủ và khoa học; xác định một số nhiệm vụ, giải pháp chủ yếu để tiếp tục xây dựng, phát triển nền văn hoá Việt Nam tiên tiến, đậm đà bản sắc dân tộc.

\r\n

\r\n Sau phần trình bày của tác giả, các giảng viên và sinh viên đã thảo luận sôi nổi những nội dung liện quan đến việc xây dựng, phát triển văn hóa theo Nghị quyết Trung ương 9 (khóa XI) và liên hệ thực tiễn đối với việc thực hiện văn hóa học đường của sinh viên Khoa Lý luận chính trị và Xã hội nói riêng, sinh viên Học viện Nông nghiệp Việt Nam nói chung.

\r\n
\r\n
\r\n
\r\n
\r\n Tác giả trình bày tại buổi seminar
\r\n
\r\n  
\r\n
\r\n
\r\n
\r\n Giảng viên và sinh viên khoa Lý luận chính trị và Xã hội tại buổi seminar
\r\n
\r\n